Nam streamer được nữ chính trao hoa ở "Người ấy là ai"

By dvvn thg 6 06, 2020
Streamer Noway không giấu được sự xúc động, bối rối khi được nữ ca sĩ xinh đẹp trao hoa. Anh thừa nhận 4 năm chưa yêu ai.

Tập 5 Người ấy là ai được lên sóng tối 5/6 có sự góp mặt của nữ chính Cara cùng dàn cố vấn Hương Giang, Hoà Minzy, Erik, Đức Phúc. Cara từng xuất hiện trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP.

Sau màn xuất hiện của 5 chàng trai, với sự góp ý của ban cố vấn, Cara loại Trọng Khanh đầu tiên. Cô giải thích: “Là người đàn ông của gia đình và có cả sự dịu dàng trong đó”.


Đúng như nhận xét, Trọng Khanh lộ diện với màu tím tràn ngập sân khấu. Chia sẻ về bản thân, anh xúc động, không kiềm được nước mắt: “Em come out với gia đình đã lâu. Ba mẹ rất buồn nhưng em vẫn chưa có lời xin lỗi chính thức. Xin lỗi ba mẹ là con đã không làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Đồng cảm với Trọng Khanh, Trấn Thành khuyên: “Ai giao nhiệm vụ cho em phải làm vừa lòng người khác. Không ai giao cả. Giới tính không ai được lựa chọn. Nên bạn hãy nói với bố mẹ thông cảm cho con. Hãy chấp nhận con với hình hài và giới tính này”.

Đến vòng hai, 4 chàng trai còn lại trải qua thử thách trò chơi chiếc hộp bí ấn. Với sự hỗ trợ của các cố vấn, cả 4 người đều chứng tỏ được sự nam tính của mình. Tuy vậy, Thanh Lâm vẫn bị Cara loại.

Cô lý giải: “Nếu được, em không muốn có mối quan hệ với người trong giới. Hàng ngày, em đã có nhiều chuyện quá rồi. Em muốn có một người ở ngoài giới để chia sẻ với mình”.


Trên sân khấu Thanh Lâm lộ diện đầy sắc đỏ. Chia sẻ về bản thân, chàng dancer cho biết anh đã có người yêu. Anh và bạn gái, cũng là vũ công đã quen nhau một năm.

Sau khi loại một màu tím, màu đỏ, ban cố vấn cho rằng 3 chàng trai còn lại là độc thân. Với vòng hashtag, cả ba càng chứng minh bản thân nhiều hơn khi Gia Bảo chọn cụm từ #Tựdo nói nên sự tôn trọng công việc nghệ thuật của Cara, #Chânthành khẳng định 100% sự ấm áp của Noway, và #Love là hashtag chỉ mục đích đến chương trình của Yura Po.

“Anh này từng trải, không chú ý vào Cara” là nhận xét của cố vấn dành cho Gia Bảo. “Người này đặt công việc lên hàng đầu. Nếu em tìm lại cảm xúc thì anh này sẽ làm em lên bờ xuống ruộng” - No way cũng không nhận được sự ủng hộ từ cố vấn. Trong khi đó, Yura Po bị cho rằng có “quá nhiều năng lượng, không kiểm soát nên khó yêu”.

Dù đã lắng nghe sự phân tích của dàn cố vấn với 2 bảng dành cho Gia Bảo, 1 dành cho Noway và 1 đề xuất cho Yura Po, Cara vẫn trao hoa cho chàng streamer Noway.

Đúng như cố vấn dự đoán, Gia Bảo xuất hiện với màu đỏ, chàng trai người Nga màu xanh.


Ở màn lộ diện cuối, Noway xuất hiện với tấm bảng màu xanh. “Lý do chọn Noway vì bạn đúng gu của em. Em dễ bị cảm nắng bởi những bạn có nét dễ thương. Và khi bắt đầu mối quan hệ thật sự em nghĩ khoảng thời gian của tụi em sẽ phù hợp với nhau. Em cũng thích chơi game nữa”, nữ chính chia sẻ.

Nam streamer ngượng đỏ mặt, run rẩy không nói nên lời. Em thấy bạn đã xinh rồi mà đứng gần còn xinh hơn. Em rất thích bạn ấy. 4 năm rồi em chưa yêu ai”, anh tâm sự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.