Nam Thư, Anh Tú và dàn diễn viên hài nổi tiếng từ Cười xuyên Việt

By dvvn thg 3 13, 2020
Sau khi đạt giải quán quân, á quân của chương trình Cười xuyên Việt, Anh Tú, Huỳnh Lập, Mạc Văn Khoa... đều có chỗ đứng trong showbiz.

Cười xuyên Việt là một trong những game show hài đầu tiên, thu hút sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Nam Thư, Huỳnh Lập, Mạc Văn Khoa... Trong 3 năm sản xuất, game show này đã là bệ đỡ cho nhiều diễn viên hài. Ở mùa phát sóng đầu tiên vào năm 2015, Mạc Văn Khoa đạt giải á quân, Lê Dương Bảo Lâm giành giải quán quân. Từ một diễn viên ở tỉnh lẻ, không có mối quan hệ trong showbiz, nhờ giải thưởng này, Mạc Văn Khoa được các nhà sản xuất quan tâm.


Sau 5 năm, Mạc Văn Khoa hiện trở thành một trong những cây hài trẻ đắt show. Tên tuổi anh phủ sóng các game show truyền hình, xuất hiện trong hàng loạt phim điện ảnh ăn khách. Năm 2019, anh được đề cử giải Mai vàng ở hạng mục Diễn viên hài của năm. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Mạc Văn Khoa có mối tình đẹp với bạn gái Thảo Vy. Cả hai đã gắn bó 5 năm và dự định kết hôn trong năm 2020.


Năm 2016, Anh Tú vượt qua hàng loạt thí sinh tiềm năng khác trở thành quán quân. Nam diễn viên cho hay anh xuất thân từ diễn viên chính kịch nhưng đã quyết định thử sức với hài kịch. Nhờ bản lĩnh, ứng biến nhanh trên sân khấu, Anh Tú đã thành công.


Dù vậy, Anh Tú thừa nhận vóc dáng và gương mặt của anh không phù hợp với hài kịch. Đến năm 2019, anh tham gia một số vai chính trong các dự án phim truyền hình và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Về đời tư, Anh Tú vướng tin hẹn hò Nam Thư. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết.


Tuấn Dũng cũng là diễn viên trưởng thành từ Cười xuyên Việt 2016. Học trò của NSND Hồng Vân đạt giải á quân và được đánh giá cao ở lối diễn dí dỏm, thông minh.


Hiện tại, Tuấn Dũng phụ giúp Hồng Vân đào tạo diễn viên trẻ cho sân khấu và dàn dựng kịch bản. Nam diễn viên từng vướng tin yêu Lê Lộc. Dù vậy, anh và con gái Lê Giang đều từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm.


Võ Tấn Phát trở thành quán quân Cười xuyên Việt 2017. Trong suốt 13 tập thi, diễn viên 9X được sự hỗ trợ nhiệt tình của đàn anh Đại Nghĩa.


Sau chương trình, Tấn Phát chưa có vai diễn ấn tượng. Nhưng gần đây, anh và Đại Nghĩa gây chú ý về tin hẹn hò, sống chung nhà. Trả lời báo chí, Võ Tấn Phát cho biết anh không chia sẻ về chuyện riêng tư. Tuy nhiên, trong tình yêu, anh không đặt nặng độ tuổi, giới tính.


Ở phiên bản nghệ sĩ, Cười xuyên Việt cũng giúp không ít diễn viên tỏa sáng. Trong mùa đầu tiên, Huỳnh Lập và Nam Thư là hai thí sinh nổi bật nhất. Nam diễn viên đã có những màn biến hóa liên tục xuyên suốt các tập thi, thuyết phục hoàn toàn các vị giám khảo khó tính. Sự xuất sắc của Huỳnh Lập khiến Trấn Thành nể phục. Anh đã mời đàn em dàn dựng live show cho mình ngay sau đó.


Bước ra cuộc thi, Huỳnh Lập sản xuất nhiều web drama, phim điện ảnh. Những dự án phim của anh thu hút số lượng lớn người xem và được đánh giá cao. Nam diễn viên thừa nhận anh không chỉ muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất mà còn làm nhà sản xuất.


Nam Thư gây tiếng vang ngay từ những tập phát sóng đầu tiên với tiểu phẩm Đòi nợ. Ở đêm chung kết, cô không thể vượt qua đàn em Huỳnh Lập nhưng Nam Thư vẫn chứng minh thực lực sau hàng loạt vai diễn, dự án của riêng mình.


Nam Thư được đánh giá sắc sảo, thông minh, hoạt ngôn. Thời gian qua, cô còn thử sức với vai trò nhà sản xuất của các dự án web drama.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.