Nam Thư cố tình ngã vào lòng Trọng Hiếu

By dvvn thg 11 20, 2019
Ấn tượng trước vẻ điển trai của Trọng Hiếu, Nam Thư đã giả vờ vấp chân để ngã vào lòng đàn em. Hành động "thả thính" của nữ diễn viên khiến khán giả bật cười.

Chương trình Giọng ải giọng ai vừa đăng tải teaser tập mới nhất, tiết lộ sự xuất hiện của dàn khách mời Nam Thư, Pom, Trúc Nhân và Trọng Hiếu.

Pom là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim, web drama đóng cùng “kiều nữ làng hài” Nam Thư. Trường Giang đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người, tiết lộ việc hai người dính tin đồn hẹn hò. Ngay lập tức, Pom đính chính hai người chỉ là “chị em”. Tuy lớn hơn Nam Thư 2 tuổi, nam diễn viên vẫn gọi đồng nghiệp là chị một cách vui vẻ.

Sau khi kết thúc câu chuyện với Pom, Nam Thư khiến khán giả và các MC Trấn Thành, Trường Giang bật cười khi cố tình "thả thính" Trọng Hiếu.

Nữ diễn viên giả vờ chóng mặt để ngã vào người giọng ca 27 tuổi. Trọng Hiếu cũng nhanh chóng phối hợp với đàn chị, đưa tay đỡ và gọi cô bằng "em". Ngoài ra, Nam Thư còn mượn Trấn Thành làm chủ đề trò chuyện, ra sức thuyết phục Trọng Hiếu về chung đội với mình.


Cũng trong teaser tập mới nhất, Nam Thư tỏ ý chê bai trang phục của Trúc Nhân. Ngay lập tức, Trấn Thành tỏ ra không vui và tiết lộ chiếc áo là quà tặng anh dành cho giọng ca Sáng mắt chưa.

Sau đó, MC Đại Nghĩa hỏi Trúc Nhân có hài lòng với món quà của Trấn Thành không. Nam ca sĩ không trả lời mà chỉ cười ngượng. Lúc này, Trấn Thành nói: “Mọi người có vấn đề gì về chiếc áo của tôi hả?”. Khán giả tại trường quay bật cười trước tính hài hước và màn tung hứng vui vẻ của dàn nghệ sĩ tại Giọng ải giọng ai.

Bình luận về những chi tiết được "nhá hàng" trong teaser, khán giả tỏ ra thích thú với tính cách của Trấn Thành. Nhiều người khẳng định xem chương trình vì nam MC.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng Nam Thư kém duyên, chưa khéo léo trong cách hỏi chuyện và đùa vui với đồng nghiệp.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.