Nam Thư, Diệu Nhi thể hiện khả năng ngụy trang ở Sao nhập ngũ 2021

By dvvn thg 1 29, 2021
Nam Thư, Kỳ Duyên, Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến thể hiện khả năng ngụy trang của bộ đội đặc công trong tập 8 Sao nhập ngũ 2021.

Trong tập 7 Sao nhập ngũ, Nam Thư đã gặp chấn thương ở chân trong lúc hội thao kỹ thuật võ. Bác sĩ quân y khuyên nữ diễn viên tạm ngừng các hoạt động tập luyện, tránh để vết thương nặng thêm. Tình trạng trên kéo dài sang tập 8, Nam Thư không được tham gia các buổi tập, khiến cô nhận điểm 0 thể lực. Khi nghe Mũi trưởng Long thông báo điểm tổng kết ngày thứ 2, "kiều nữ làng hài" tỏ ra khá thất vọng.

sao nhap ngu tap 8 anh 1

Trong tập 8, dàn cast được học về kỹ thuật ẩn nấp, ngụy trang và khắc phục vật cản của bộ đội đặc công. Nam Thư cũng có mặt để học lớp ngụy trang nhưng không đủ sức khỏe để tham gia hội thao.

sao nhap ngu tap 8 anh 2

Không được tham gia tập luyện cùng đàn em, Nam Thư tỏ ra khá suy sụp và muốn rút khỏi chương trình. Trò chuyện với đàn em, cô nói: "Thứ nhất là chân chị đau, chị phân vân đi về hay ở lại. Nếu tiếp tục ở trong chương trình, không có gì đảm bảo cho chân chị, có thể chị sẽ phải đi cà nhắc và không được vận động mạnh. Hôm nay là ngày thứ 3, bốn ngày tiếp theo tình trạng vẫn sẽ thế".

sao nhap ngu tap 8 anh 3

Nam Thư cho biết cô thất vọng về bản thân vì gặp chấn thương, không thể hoàn thành nhiệm vụ của chiến sĩ đặc công. Chứng kiến các em xúc động trước lời chia sẻ của mình, cô nói tiếp: "Hỏi chị muốn về không? Chị không muốn về, chị đã đến đây thì giờ chị về làm gì?".

sao nhap ngu tap 8 anh 4

Trừ Nam Thư, Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng và Kỳ Duyên tham gia phần huấn luyện đầy đủ. Các cô gái khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt ngụy trang của bộ đội đặc công.

sao nhap ngu tap 8 anh 5

Khánh Vân và Hậu Hoàng "tô vẽ" khá nhẹ tay, chỉ chấm một số chấm màu đen lên mặt. Trong khi đó, Nam Thư, Dương Hoàng Yến, Kỳ Duyên và Diệu Nhi ngụy trang khá kỹ.

sao nhap ngu tap 8 anh 6

Kỳ Duyên khiến khán giả bật cười khi tự gọi bản thân là "cục than bé nhỏ". Trong khi đó, chương trình so sánh Hoa hậu Việt Nam 2014 với hình ảnh chú gấu cao lớn có bộ lông đen tuyền. Ngoài lúc học ngụy trang vui nhộn, tập 8 còn có những khoảnh khắc khá trầm, đặc biệt khi Nam Thư chia sẻ những nỗi niềm của mình.

sao nhap ngu tap 8 anh 7

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.