Nam Thư giải thích khi mặc áo hở eo tới nhà thờ Tổ của Hoài Linh

By dvvn thg 2 07, 2020
Trong đoạn video tới thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Nam Thư gây tranh cãi. Khán giả chỉ trích việc diễn viên hài mặc crop top hở eo khi tới đây.

Nam Thư vừa chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video tới thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh ở quận 9, TP.HCM. Đoạn video hiện đạt hơn 200.000 lượt xem cùng lượng tương tác lớn. Trong video, diễn viên hài dạo một vòng quanh nhà thờ Tổ và hái các loại rau, trái cây tại đây. Nhà thờ Tổ của Hoài Linh có khuôn viên vườn rộng rãi, trồng nhiều loại rau, cây ăn quả và nuôi nhiều gia súc, gia cầm. Theo chia sẻ của Nam Thư, nhà thờ Tổ được xây dựng với kinh phí 100 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đoạn video ngay khi được đăng tải vấp phải tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng việc cô mặc áo crop top hở eo tới nhà thờ Tổ là không phù hợp.


“Mặc áo hở quá, vào nhà thờ sao chị”, “Sao cô ấy lại mặc trang phục hở hang như thế vào nhà thờ Tổ nhỉ”, “Tôi nghĩ cô ấy nên thay đổi trang phục”, “Video vui nhưng tôi không thích cách ăn mặc cho lắm”, “Mặc không phù hợp, nếu ở ngoài vườn thì có thể được, còn vào khu chánh điện thì phải khoác thêm áo vào, như thế phù hợp hơn”, khán giả bình luận.


Ngay khi tranh cãi nổ ra, Nam Thư lên tiếng. Cô giải thích: "Mọi người ơi, tất cả chánh điện của Đền đều đóng hết nhé. Thư chỉ dạo một vòng khuôn viên nhà vườn thôi. Đi ra vườn hái rau quả nên Thư mặc như vậy là hợp lý thôi nha cả nhà, chứ Thư đâu vô cúng kiến đâu ạ. Mọi người suy nghĩ trước khi bình luận hơi ‘không đúng’ về Thư".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.