Nam Thư không còn tin vào tình yêu sau nhiều lần đổ vỡ

By dvvn thg 11 18, 2019
Nữ diễn viên thừa nhận mình thuộc tuýp yêu cắm đầu nên kết thúc mỗi mối tình đều mất nhiều thời gian buồn, dằn vặt.

Hôm 17/11, Nam Thư bất ngờ chia sẻ dài, đầy tâm trạng về chuyện tình yêu trên trang cá nhân. Cô thừa nhận không còn tin vào tình yêu sau khi trải qua nhiều lần đổ vỡ.

Nam Thư tâm sự cô thuộc tuýp yêu là cắm đầu nên khi kết thúc một mối tình, bản thân dằn vặt lâu hơn so với người khác. "Tôi yêu ai cũng vậy, không có vài ngày, vài tháng mà là năm. Và ít khi hối hận tại sao mình yêu nhiều đến thế", cô viết.


Và trải qua các mối tình và dành trọn tình cảm cho họ nhưng kết cục cô đều nhận quả đắng. Nam Thư kể: "Bi kịch thay, bây giờ, tôi chẳng tin vào tình yêu nữa. Tôi chỉ tin vào chính tôi. Người yêu thì có người tốt, người không tốt nhưng hình như người không tốt lại gây ảnh hưởng đến tôi nhiều. Nhờ họ, tôi sợ yêu, mất lòng tin hoàn toàn vào tình yêu cũng như con người".

Dù buồn nhưng Nam Thư cảm thấy nhờ điều đó giúp mình rút được nhiều bài học. Cô cho rằng sự không tốt của họ không đồng nghĩa với việc họ là người xấu, mà "tôi chỉ là đối tượng họ không muốn đối xử tốt".

Sau khi bước ra khỏi một mối quan hệ, Nam Thư có đau buồn song cô vẫn tự tin, hạnh phúc với lựa chọn của bản thân. "Tôi hạnh phúc vì lại là chính tôi. Tôi đang hẹn hò với chính tôi", cô nói.


Cô khẳng định sự tự tin của bản thân có được do những cố gắng, thành quả đạt được trong công việc. "Và tôi sẽ cố gắng mỗi ngày vì tôi hiểu được rằng người yêu tôi nhiều nhất chẳng ai khác là chính mình", cô nhấn mạnh. Cuối cùng, nữ diễn viên khẳng định chưa từng kết hôn, có con như tin đồn.

Vừa qua, Nam Thư xác nhận chia tay chương trình Bạn muốn hẹn hò vì công việc bận rộn. Cô cho biết bản thân có quá nhiều dự án nên không thể sắp xếp thời gian. Nữ diễn viên đã bật khóc khi nói lời chia tay chương trình.

Thời gian đầu, cô bị khán giả phản ứng rất nhiều nhưng sau đó cô nhận phản hồi tích cực hơn. Sau hơn 6 tháng mai mối cho các cặp tại Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư đã kết nối gần 120 cặp đôi, trong đó có 2 cặp đôi kết hôn sau 3 tháng ghi hình và nhiều đôi đang tìm hiểu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.