Nam Thư, Kỳ Duyên được khen ở Sao nhập ngũ 2020

By dvvn thg 1 05, 2021
Trong tập 5 Sao nhập ngũ, Nam Thư buột miệng thừa nhận cô đã sửa mũi khi được Khánh Vân "Mắt biếc" cõng.

Sao nhập ngũ năm 2020 là phiên bản nữ, với sự tham gia của Nam Thư, Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng. Sáu nữ nghệ sĩ thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình huấn luyện tại Lữ đoàn đặc công 429.

Ở bốn tập trước, Khánh Vân (Mắt biếc) và Diệu Nhi nhận được phản ứng trái chiều vì chưa hòa nhập với đời sống quân ngũ. Trong khi đó, Nam Thư được khen vì luôn nhiệt tình và nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ do ban huấn luyện đưa ra.

Nối tiếp tập 4, mũi số 1 - đơn vị có sáu nữ nghệ sĩ - phải thực hành tấn công địch bằng các tư thế võ vừa được học theo tình huống giả định. Nhóm sao nữ được chia thành ba đôi, gồm Đội 1 là Nam Thư - Khánh Vân, đội 2 Kỳ Duyên - Diệu Nhi, đội ba Hậu Hoàng - Dương Hoàng Yến.

Đội 1 thực hành đầu tiên. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt quân địch, Nam Thư bị thương trong lúc chạy về địa điểm tập kết. "Kiều nữ làng hài" bị trẹo cổ chân và phải nhờ đến sự giúp đỡ của quân y. Trong lúc chờ quân y băng bó và xịt thuốc giảm đau cho đàn chị, Khánh Vân cho biết cô cũng bị thương ở cổ tay vì trượt chân ngã trước cửa phòng.

sao nhap ngu tap 5 anh 1

Đồng chí quân y khuyên Nam Thư nên hạn chế vận động để tránh vết thương cổ chân nặng thêm. Tuy nhiên, cô vẫn nhiệt tình tham gia trò chơi do Mũi trưởng Long đưa ra cũng như các nhiệm vụ huấn luyện sau đó.

Khi chơi trò chơi, Nam Thư nhiệt tình thi đấu và liên tục lớn tiếng cổ vũ đồng đội giành chiến thắng. "Lúc này, chúng tôi không còn khoảng cách chiến sĩ và nghệ sĩ nữa, chúng tôi là đồng đội", nữ diễn viên hài chia sẻ.

Mũi số 1 chia thành hai đội để chơi trò chơi, kết quả đội 1 của Nam Thư và Diệu Nhi thắng. Các thành viên đội hai - trong đó có Kỳ Duyên, Khánh Vân, Dương Hoàng Yến và Hậu Hoàng - phải cõng đội một di chuyển thay cho hình phạt.

Để tránh phải cõng "thầy Ngạn" Dương Tiến Toàn, Khánh Vân xung phong cõng Nam Thư. Diễn viên 26 tuổi không giữ vững được đàn chị trên lưng, liên tục khiến Nam Thư ngã chúi xuống đất. Trong lúc hốt hoảng, Nam Thư buột miệng hô lớn: "Mũi chị sửa rồi em ơi".

Bên cạnh đó, Nam Thư còn khiến đàn em thán phục khi vượt qua thử thách leo tường không dùng thang. Ban đầu, khi được hỏi về cách trèo lên tầng 2-3 của tòa nhà khi không có dụng cụ hỗ trợ, diễn viên 34 tuổi đưa ra ý tưởng men theo đường ống nước. Cô cũng tự thực hiện thành công cách trên, nhận được lời khen của huấn luyện viên về sức khỏe và sự nhiệt tình.

Sau khi được chỉ dẫn phương pháp trèo tường của lực lượng đặc công, trong khi năm đàn em không thể làm đúng kỹ thuật, thậm chí không thể di chuyển quá ba trước trên mặt tường, Nam Thư là người duy nhất thực hiện được động tác kỹ thuật trên.

Nói về việc bản thân luôn "máu lửa" và buộc bản thân hoàn thành yêu cầu của huấn luyện viên, Nam Thư cho biết: "Tôi không phải kiểu thích thể hiện bản thân là người đi đầu. Đơn giản là khi được hỏi có làm nổi không, tôi nói là được và trong lòng đã tự lượng sức mình sẽ làm được việc ấy".

Tuy nhiên, vì cố gắng trèo tường nhiều lần trong buổi huấn luyện, Nam Thư khiến vết thương ở chân nặng hơn. Quân y và đồng đội đều cảnh báo cô không nên tiếp tục vận động, nếu không sẽ phải rút khỏi các nhiệm vụ tiếp theo.

sao nhap ngu tap 5 anh 2

Trong phần thực hiện hình phạt, khán giả tỏ ra bất ngờ khi Hoa hậu Kỳ Duyên cõng chiến sĩ nam di chuyển nhanh chóng, nhẹ nhàng. Dân mạng khen ngợi sức khỏe của người đẹp Nam Định. Trước đó, cô cũng thường nói đùa về việc bản thân phải mặc trang phục của chiến sĩ nam do cao to hơn hẳn các bạn nữ cùng đơn vị.

Không chỉ gây ấn tượng khi cõng chiến sĩ nam, Kỳ Duyên còn tạo ấn tượng tốt với huấn luyện viên khi xung phong thực hiện thử thách trèo tường tấn công địch. Dù không hoàn thành thử thách, hoa hậu 25 tuổi vẫn nhận được khen vì tính tự giác và nghiêm túc.

Trong 5 tập đã qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn tạo ấn tượng tốt với khán giả về tính kỷ luật, không ngại khó, ngại khổ. Cô cũng thường hoàn thành tốt các thử thách về thể lực như chạy bền, học đánh võ... Thậm chí, cô còn được đánh giá là người tiếp thu kiến thức tốt nhất trong phần học võ ở tập 4.

Kỳ Duyên là người nhỏ tuổi nhất trong sáu nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ 2020, nhưng cô lại là người nhắc nhở Khánh Vân tắm sớm và tắm chung với đồng đội, nhắc nhở động tác võ cho Diệu Nhi, giúp Nam Thư an ủi Khánh Vân khi diễn viên Mắt biếc khóc...

sao nhap ngu tap 5 anh 3

"Càng xem càng ấn tượng Kỳ Duyên", "Đồng chí Kỳ Duyên nhỏ tuổi nhất nhưng luôn cư xử bình tĩnh, chín chắn, trả lời cấp trên cũng đúng mực, không cười đùa", "Gấu béo (biệt danh của Kỳ Duyên - PV) suy nghĩ trưởng thành, hoàn thành tốt công tác huấn luyện", "Nhờ chương trình, tôi có ấn tượng tốt với Kỳ Duyên"... là những bình luận khen ngợi của khán giả.

Diệu Nhi vẫn giữ vai trò "cây hài" của đội khi thường xuyên pha trò khiến đồng đội bật cười trong giờ huấn luyện. Nhưng diễn viên Anh trai yêu quái cũng là người nhìn ra được các sai sót nhỏ của đồng đội, chẳng hạn Dương Hoàng Yến để sai chân khi tập thể dục, tình huống giả định của đội Nam Thư chưa hợp lý...

Sau lần bị chê làm "lố" ở tập 1, Diệu Nhi dần lấy được cảm tình của khán giả nhờ tính cách vui vẻ, tích cực. Cô cũng không ngại khó, thường xung phong thực hiện thử thách đầu tiên sau khi được giáo viên thị phạm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.