Nam Thư, Lan Ngọc cùng dàn sao nhảy theo Jun Phạm

By dvvn thg 12 21, 2019
Đông đảo sao Việt gây chú ý khi nhảy theo tiết mục của Jun Phạm. Hàng trăm khán giả vây kín, thích thú chứng kiến khoảnh khắc vui vẻ của dàn nghệ sĩ.

Đông đảo nghệ sĩ như Ngô Thanh Vân, Nam Thư, Quang Trung, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Trúc Nhân, Thúy Ngân, Sam... có mặt tại sự kiện ra mắt MV của Jun Phạm khiến địa điểm tổ chức náo loạn vì thu hút quá đông người hâm mộ. Họ thích thú khi được gặp dàn thần tượng. Đặc biệt, các khán giả càng thêm phấn khích khi dàn nghệ sĩ cùng nhảy theo vũ đạo của Jun Phạm.


Nam Thư, Ngô Kiến Huy, Trung Quang cùng nhiều đồng nghiệp khác như BB Trần, S.T Sơn Thạch, Will... tham gia MV mang tên Đây là một bài hát vui của cựu thành viên nhóm 365.


Ninh Dương Lan Ngọc và Nam Thư cùng mặc trang phục đỏ nhưng mỗi người một phong cách. Lan Ngọc cá tính, mạnh mẽ với trang phục menswear, còn Nam Thư gợi cảm với chiếc váy cúp ngực.


Lan Ngọc giúp Jun Phạm chỉnh sửa trang phục. Cả 2 thân thiết sau chương trình Chạy đi chờ chi. Mới đây, nữ diễn viên đăng video xin lỗi đàn anh. Trước đó, cô gây tranh cãi khi đăng hình cựu thành viên nhóm 365 đang thay đồ lên mạng xã hội.


Ngô Thanh Vân đến ủng hộ học trò. Chỗ đứng hiện tại của Jun Phạm cũng như các thành viên 365 có vai trò quan trọng từ "đả nữ". Cô xây dựng nên 365 và đưa họ trở thành một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất Vpop. Mới đây, 365 kỷ niệm 10 năm thành lập, Ngô Thanh Vân cũng có những chia sẻ xúc động về các học trò.


Trong MV lần này của Jun Phạm, nghệ sĩ Xuân Hương vào vai bà Phó Đoan. Chia sẻ về lý do mời Xuân Hương, nam ca sĩ cho biết: “Với nhân vật bà Phó Đoan, ngay từ đầu trong đầu tôi đã hiện ra cô Xuân Hương”, Jun Phạm quay sang nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục nói: “Con xin lỗi cô, đúng lúc đó cô nổi tiếng quá”. Nam ca sĩ vừa dứt lời, Xuân Hương đứng cạnh đính chính: “Đang rất tai tiếng”.


“Tôi yêu mến cô Xuân Hương từ Những người thích đùa và cũng thắc mắc tại sao lâu rồi cô không xuất hiện. Lúc tôi liên hệ, cô thậm chí không biết tôi là ai. Đã không biết là ai, tôi lại còn nói tên bài hát ‘Đây là một bài hát vui' nữa, vô duyên ác”, giọng ca Hai bàn tay giải thích tiếp.


Noo Phước Thịnh xuất hiện ở sự kiện. Nói về sản phẩm mới nhất của mình, Jun Phạm chia sẻ: “Đây là bài hát ‘xàm’, chỉ có vài câu hát. Quan trọng vẫn là phần nhạc sôi động, nghe muốn nhảy. Khi nhận bài hát này, tôi và các anh em trong ê-kíp nói với nhau là phải nghĩ ra một kịch bản thật đặc biệt chứ cứ ra đường nhảy thì nhàm quá. Đúng lúc đó, tôi qua nhà Huỳnh Hiền Năng và thấy cuốn sách Số đỏ. Tôi nghĩ tại sao mình không kết hợp 2 cái này với nhau”.


Ở buổi họp báo, các nghệ sĩ hài hước chia sẻ về vấn đề cát-xê. Nam Thư cho biết khi Jun Phạm đưa cho phong bì, cô "giả vờ" từ chối và không ngờ khi Jun Phạm lập tức đồng ý. Về phần cựu thành viên 365, anh nói thêm: "Nếu mọi người khinh thường tiền như vậy thì tôi cầm về. Rất cảm ơn mọi người như chị Nam Thư, Minh Dự, Quang Trung, cả Ngô Kiến Huy không thèm lấy tiền vì họ quá giàu rồi". Nam ca sĩ nói đến đây, các đồng nghiệp lần lượt tố anh nói dối.


Gil Lê tiếp tục thu hút sự chú ý với phong cách trẻ trung, cá tính.


Ở live show Truyền thái y của Ngô Kiến Huy vào tối 19/12, Jun Phạm đã lần đầu biểu diễn ca khúc Đây là một bài hát vui.


Ali Hoàng Dương điển trai ở sự kiện. Anh cổ vũ nhiệt tình và nhảy nhót theo khi đàn anh có màn trình diễn.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.