Nam Thư lên tiếng về chuyện từng bị hiểu lầm 'giật chén cơm' của Cát Tường

By dvvn thg 8 10, 2020
Nam Thư lần đầu chia sẻ chi tiết chuyện bị mọi người hiểu lầm 'giật chén cơm' của Cát Tường khi nhận làm MC cho một chương trình hẹn hò. Cô khẳng định vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Cát Tường ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Nam Thư trở thành nghệ sĩ khách mời trong tập đầu tiên của talkshow gây quỹ Màu hạnh phúc do MC Hồng Phúc tổ chức. Tại chương trình, nữ diễn viên có dịp nhớ lại những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như chia sẻ về hành trình làm nghề đầy thăng trầm. Nam Thư không ngại khi nhắc về sự cố bị hiểu lầm “giật chén cơm” của Cát Tường khi nhận lời đảm nhiệm vai trò MC cho một chương trình hẹn hò.

Nam Thư cho biết câu chuyện mà mọi người quy chụp cho cô thật sự vô lý vì ngoài đời cô và diễn viên Cát Tường là chị em vô cùng thân thiết. Để tin đồn không bị đẩy đi quá xa, Nam Thư đã chủ động gọi điện cho Cát Tường và tháo gỡ mọi gút mắc. Thậm chí, khi nghe tin từ Nam Thư, Cát Tường còn cười và cho rằng điều đó là không thể. Cho đến thời điểm hiện tại, giữa Nam Thư và Cát Tường vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Nam Thư còn làm show cho Cát Tường và mời nữ nghệ sĩ đóng phim Nhà trọ có quá trời phòng của mình. Đây là một dự án phim mà Nam Thư vô cùng tâm huyết, phải bỏ ra rất nhiều công sức để thực hiện. Tập cuối của phần 2 Nhà trọ có quá trời phòng cũng vừa được phát sóng gần đây để lại nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ.

Nam Thư lên tiếng về chuyện từng bị hiểu lầm 'giật chén cơm' của Cát Tường - ảnh 1

Cũng trong talkshow Màu hạnh phúc, Nam Thư mạnh dạn tuyên bố cô đã hoạt động trong showbiz đủ lâu để bỏ ngoài tai tin đồn “Nam Thư đi đâu cũng thấy sang bắt quàng làm họ”. Trải qua 15 năm trong nghề, Nam Thư cho rằng việc cô quen biết rộng rãi với nhiều nghệ sĩ là chuyện hiển nhiên vì cô chẳng phải là ngôi sao mới nổi. “Thực sự trong showbiz này ai Thư cũng quen”, Nam Thư khẳng định.

Bản thân Nam Thư chưa bao giờ muốn vay mượn hay chiếm đi ánh hào quang của bất cứ ai trong nghề. Thậm chí khi khán giả nhận xét Nam Thư bị các đồng nghiệp “lấn lướt” trong chính bộ phim của mình, Nam Thư còn nói: “Tôi nghĩ rằng do mỗi người sẽ có một màu sắc khác nhau và việc yêu thích diễn viên nào hơn là tùy vào cảm nhận của từng khán giả. Tuy nhiên, với tư cách là một diễn viên, điều chúng tôi làm là phối hợp cùng nhau để tạo ra dự án chất lượng nhất”.

Trong mùa Covid-19 này, Nam Thư gặp không ít khó khăn về việc làm phim cũng như các khoản phí khác. Cô không muốn hứa trước rằng sẽ sớm có phần 3 Nhà trọ có quá trời phòng. Tuy nhiên, nếu đủ duyên thì cô sẽ nỗ lực thực hiện tiếp bộ phim một cách hoàn hảo nhất để không phụ lòng khán giả. Nam Thư cũng phủ nhận chuyện thực hiện “vũ trụ" Nhà trọ có quá trời phòng. Cô cho biết bản thân làm dự án này để phục vụ khán giả chứ không đặt nặng chuyện thành tích. “Bất kỳ giải thưởng nào cũng sẽ không bằng việc được mọi người yêu mến và ủng hộ. Tôi nghĩ tình cảm của khán giả chính là giải thưởng lớn nhất mà người nghệ sĩ có được”, nữ diễn viên bày tỏ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.