Nam Thư mua xe hơn 2 tỷ đồng mừng tuổi 32

By dvvn thg 12 10, 2019
Nữ diễn viên hài tự thưởng cho bản thân xế hộp mới vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 32. Năm vừa qua, cô được chú ý ở vai trò diễn viên và nhà sản xuất.

Tối 9/12, trên trang cá nhân, Nam Thư đăng ảnh cô nhận xe hơi mới. Được biết, chiếc xe của nữ diễn viên hài có giá 2,2 tỷ đồng. Cô hào hứng viết: "Ngày của Thư. Chúc mừng sinh nhật bé Thư".

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp như Lâm Vỹ Dạ, Mai Phương... gửi lời chúc mừng Nam Thư sở hữu xế hộp sang trọng sau hai năm làm việc cật lực. Trong đó, diễn viên Hồng Thanh viết: "Chúc mừng bà chị lên xe". Ca sĩ Lệ Quyên khen: "Tuyệt vời".


Nam Thư cho biết ban đầu cô phân vân giữa xe màu đen và màu đỏ. Cô định chọn xe với nội thất màu đen để phù hợp với việc di chuyển quay phim, chứa đạo cụ mà không sợ bị dơ.

Cuối cùng, cô chọn xe màu đỏ và nội thất màu kem bởi sự nổi bật, sang trọng.

Hai năm qua, Nam Thư bận rộn với các dự án web drama do mình thực hiện. Trong thời gian sản xuất phim, Nam Thư thừa nhận từng rơi vào khó khăn đến mức "cháy túi". Tuy nhiên, các dự án này đều thu hút khán giả, đạt lượt view lên tới 5-7 triệu. Nhờ đó, nữ diễn viên dần thu hồi lại vốn.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn mở công ty, trở thành nhà sản xuất của các dự án web drama cho đồng nghiệp như Pom, Kiều Linh.

Năm 2019, Nam Thư cũng vướng ồn ào khi thay thế Cát Tường đảm nhận vai trò MC của Bạn muốn hẹn hò mùa 7. Thời gian đầu, cô bị khán giả phản ứng mạnh. Nhưng sau đó, nữ diễn viên dần cải thiện và được người xem chấp nhận.

Sau 6 tháng, Nam Thư quyết định chia tay chương trình vì công việc bận rộn. Cô cho biết bản thân có quá nhiều dự án nên không thể sắp xếp thời gian. Nữ diễn viên đã bật khóc khi nói lời chia tay chương trình.


Gần đây, Nam Thư cũng có những tâm sự buồn về tình yêu. Cô cho biết không còn niềm tin vào đàn ông và tình yêu.

Nữ diễn viên cho rằng sự tự tin của bản thân có được do những cố gắng, thành quả đạt được trong công việc. "Và tôi sẽ cố gắng mỗi ngày vì tôi hiểu được rằng người yêu tôi nhiều nhất chẳng ai khác là chính mình", cô nhấn mạnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.