Nam Thư thừa nhận từng mất bạn bè vì nóng tính

By dvvn thg 10 30, 2020
Nữ diễn viên thừa nhận cô rất nóng tính. Vì tính cách này, cô đã đánh mất một số người bạn mình từng quý mến.

Nam Thư là khách mời của tập 6 Cầu thủ nhí. Trong chương trình, nữ diễn viên hài khuyên các em nhỏ nên cố gắng làm nhiều việc tốt để nhận nhiều lời cảm ơn mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng trải lòng về kinh nghiệm kiểm soát cơn nóng giận và cảm xúc cá nhân.

Nam Thu dap vo 7 chiec dien thoai anh 1

Cô nhắn nhủ với các cầu thủ nhí: "Trong cuộc sống, các em khó tránh khỏi những lúc nóng giận như giận cha mẹ, bạn bè. Theo cô Thư, khi không hài lòng điều gì đó, chúng ta phải đặt câu hỏi thắc mắc với đối phương. Các em nên thể hiện cảm xúc thì mọi người mới hiểu mình nghĩ gì. Tất nhiên, sự thể hiện cảm xúc ấy phải trong chừng mực, không được hỗn với người lớn".

Chia sẻ kinh nghiệm với các em nhỏ nhưng Nam Thư thừa nhận cô cũng từng nóng tính, gặp nhiều sai sót. Chính vì quá nóng tính cô đã đánh mất một số mối quan hệ bạn bè. Điều này khiến cô luôn phải tiếc nuối. “Thực sự Thư rất buồn khi phải chấm dứt mối quan hệ bạn bè với một lý do vô lý”, cô nói.

Nữ diễn viên tiết lộ cũng vì không kiểm soát tốt cảm xúc, nên từng đập vỡ 7 chiếc điện thoại trong những lúc nóng giận.

Nam Thu dap vo 7 chiec dien thoai anh 2

Nam Thư nổi tiếng từ cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015. Cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên hài tài năng, hoạt ngôn, xử lý tình huống nhanh nhạy.

Trong showbiz, cô có mối quan hệ thân thiết với đàn anh Hoài Linh, Trường Giang.... Trước đây, nữ diễn viên hài vướng nghi vấn rạn nứt tình bạn với Hải Triều nhưng cả hai đều từ chối trả lời và khẳng định họ vẫn là chị em đồng nghiệp.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.