Nam Thư thua S.T khi trả lời sai nhiều câu hỏi ở Nhanh như chớp

By dvvn thg 10 27, 2019
Nếu ở vòng một, nữ diễn viên hài xuất sắc trả lời được 9 câu liên tiếp thì đến vòng hai cô chỉ có 3 đáp án đúng.

Đêm gala Nhanh như chớp mùa hai là cuộc đối đầu giữa hai quán quân gồm đội Nam Thư, Tú Vi, Pom và S.T, Thùy Anh, Phương Lan. Đây cũng là đêm thi có giải thưởng ở vòng đặc biệt cao nhất, lên tới 500 triệu đồng.

Hai đội được đánh giá ngang sức ngang tài, trong đó S.T và Nam Thư luôn chứng tỏ sự thông minh qua các tập thi. Bước vào vòng 1, ưu thế thuộc về đội "kiều nữ làng hài" khi họ chiến thắng 2-1. Riêng Nam Thư đã trả lời đúng 9 đáp án liên tiếp.


Đến vòng 2, Nam Thư và S.T đối đầu. Nếu nữ diễn viên chiến thắng, đội của cô sẽ bước vào vòng đặc biệt. Nếu S.T thắng, cả hai đội phải có cuộc đối đầu quyết định.

Ở vòng này, chiến thắng thuộc về S.T khi anh trả lời đúng 5 câu hỏi. Trong khi đó, Nam Thư chỉ đưa ra đúng 3 đáp án liên tiếp. Với nhiều câu hỏi, Trường Giang tỏ ra tiếc nuối khi đàn em trả lời sai.

Với tỷ số ngang bằng, hai đội bước vào vòng đấu quyết định với đại diện là Pom và Thùy Anh. Trước đây, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu bị chê kém thông minh, trả lời sai nhiều câu hỏi. Nhưng lần này, cô như lột xác, thi đấu xuất sắc.


Ở vòng một, Thùy Anh mang về 8 đáp án đúng. Đến vòng quyết định cô đã thắng Pom khi trả lời đúng 5 câu hỏi. Trong khi đối thủ chỉ có một đán án đúng. Góp công lớn mang về chiến thắng cho đối thủ, Thùy Anh không tin mình làm được. "Thật luôn hả. Áp lực quá", cô nói.

Trong vòng đặc biệt, với câu hỏi: "Kể tên 20 bộ phim có Trường Giang, Hari Won hoặc cả hai tham gia?", S.T và đồng đội chỉ đưa ra 7 đáp án đúng, vuột mất giải thưởng 500 triệu đồng.

Khép lại mùa phát sóng thứ hai, Nhanh như chớp được đánh giá là một trong những game show hấp dẫn hiện nay. Mặc dù có một số ồn ào của nghệ sĩ khi tham gia chương trình, khán giả vẫn dành sự yêu mến cho game show kiến thức và giải trí này. Trên YouTube, nhiều người thể hiện sự tiếc nuối khi mùa hai đã khép lại.


"Thú vui mỗi tối thứ 7 là xem Nhanh như chớp. Mong chương trình sớm trở lại", tài khoản Hà Lê viết. Khán giả Nghĩa Trần chia sẻ: "Tiếc quá, Nhanh như chớp kết thúc rồi".

Cuối chương trình, Trường Giang cho biết anh và ê-kíp cũng bâng khuâng khi mùa 2 Nhanh như chớp khép lại. Anh tiết lộ game show sẽ trở lại với những điều mới mẻ hơn dành cho khán giả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.