Nam Thư tiết lộ lý do Trường Giang có nhiều hot girl theo đuổi

By dvvn thg 2 19, 2021
Nam Thư cho biết nhờ tài ăn nói duyên dáng, hài hước, Trường Giang được nhiều cô gái yêu mến, theo đuổi.

Trong chương trình Tết của tụi mình, Nam Thư thoải mái cùng Lê Dương Bảo Lâm gói bánh tét cho ngày Tết. Đồng thời, nữ diễn viên và đàn em cũng có dịp nhìn lại một năm đã qua với nhiều thăng trầm, ảnh hưởng do dịch Covid-19. Cụ thể, “kiều nữ làng hài" thừa nhận 2020 là năm đáng nhớ trong cuộc đời cô. Lý giải về điều này, người đẹp tâm sự cô chỉ thực hiện được một dự án web-drama cho riêng mình và có nhiều dự định phải tạm hoãn như mở trường đào tạo diễn viên, tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm làm nghề... Tuy nhiên, điều cô tự hào nhất là cùng các đồng nghiệp đi từ thiện ở miền Trung cũng như được khán giả chú ý khi góp mặt trong Sao nhập ngũ. “Năm 2020, tôi mất đi một người anh mà mình hết sức yêu thương", cô xúc động.

Đặc biệt, khi bị Lê Dương Bảo Lâm hỏi về chuyện “bao giờ lấy chồng", Nam Thư thẳng thắn cho biết ở thời điểm hiện tại, cô chưa tìm được người có thể hiểu được mình. “Tôi là người bình thường rất thép về tinh thần, quá mạnh mẽ khi làm việc. Nhưng khi yêu, tôi rất bánh bèo. Tôi cần người hiểu mình, để khi nào tôi cộc tính, chỉ cần người đó bên cạnh động viên, làm tôi vui. Nhưng trải qua khoảng 3, 4 mối tình rồi, chưa có anh nào làm tôi vui hết. Tôi vẫn chưa tìm được”.

Nam Thư tiết lộ lý do Trường Giang có nhiều hot girl theo đuổi - ảnh 1

Đồng thời, Nam Thư nói thêm ở hiện tại, cô hiểu được lý do vì sao nhiều người không quá điển trai nhưng lại có vợ xinh đẹp, điển hình là Trường Giang. Dù không sở hữu ngoại hình soái ca song “chàng hề xứ Quảng" có được cô vợ xinh đẹp là Nhã Phương. Lý giải về điều này, “kiều nữ làng hài” cho biết: “Bởi vì anh Giang có tài và sự duyên dáng. Tôi là người ở chung nhà với anh ấy từ lúc còn học ở trường sân khấu. Anh ấy lúc đó ốm, đầu bự nhưng gái theo anh toàn là hot girl, dù anh ấy rất nghèo. Lúc nào anh Giang theo đuổi ai cũng mang lại nguồn năng lượng tích cực. Bây giờ tôi mới hiểu rằng đẹp trai không ăn được, quan trọng là người vui vẻ, làm mình cười mỗi ngày đó mới là điều quan trọng”.

Chia sẻ về cái Tết đáng nhớ nhất, Nam Thư tiết lộ có khoảng thời gian gia đình cô gặp khó khăn về kinh tế, thậm chí là bị phá sản. Nhớ lại thời điểm đó, nữ diễn viên tiết lộ: “Gia đình tôi chỉ còn hai chiếc xe đạp thôi, mẹ tôi chạy một chiếc chở em trai, còn tôi chạy một chiếc. Năm đó, tôi học khoảng lớp 7, 8. Khi kể về hoàn cảnh, bản thân tôi rất ngại vì sợ khán giả nói than nghèo. Nhưng ai cũng vậy, phải trải qua khoảng thời gian khó khăn thì mới trân trọng thành công của hiện tại. Tất cả những cảm xúc tôi đều trải qua, chỉ có sinh em bé là chưa. Thất bại tôi cũng qua rồi, nợ nần ngập đầu cũng rồi...”.

Nam Thư kể Tết năm 2020, cô từng chia sẻ về việc đã 15 năm không đón Tết cùng gia đình để đi diễn phục vụ khán giả. Thời điểm đó, có không ít khán giả cho rằng bù lại, nữ diễn viên sẽ nhận được cát-sê "khủng" từ việc diễn Tết. Nói về điều này, “kiều nữ làng hài" cho hay: “Tôi khẳng định với mọi người, tôi diễn ở sân khấu với thù lao 900.000 đồng. Khi đóng vai cô ca sĩ, bộ đồ tôi mặc, đôi giày tôi mang giá trị nhiều hơn. Còn Tết có thể gấp đôi, nhưng chỉ ở ba mùng thôi, còn lại sẽ bình thường. 15 năm rồi, ba mẹ tôi chỉ ăn Tết với em trai. Còn tôi vì yêu nghề, vì “còn diễn được thì cứ diễn". Bây giờ hỏi bỏ được không thì được, nhưng nằm ở nhà thì thấy nhớ nghề”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.