Nam Thư tình cảm với bạn trai tin đồn trên sóng truyền hình

By dvvn thg 10 06, 2019
Cư dân mạng phát hiện Nam Thư và diễn viên Pom có khoảnh khắc tình cảm khi cùng tham gia Nhanh như chớp.

Gần đây, Nam Thư vướng nghi vấn hẹn hò diễn viên Pom. Một số nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp sau khi hợp tác chung web drama Thập tứ cô nương, Ai là người thứ ba.

Sau đó, mỗi khi tham dự sự kiện, Nam Thư thường sánh đôi với bạn trai tin đồn. Vào tháng 8, Nam Thư còn đầu tư sản xuất và thực hiện MV parody Sáng mắt chưa của Pom.


Mới đây, cặp diễn viên cùng tham gia tập 28 Nhanh như chớp và cử chỉ tình tứ của cả hai dành cho nhau gây sự chú ý với cư dân mạng. Khán giả nhận ra, khi Pom lên trả lời câu hỏi, Nam Thư cổ vũ nồng nhiệt. Mỗi khi Pom trả lời đúng, nữ diễn viên đều giơ biểu tượng bắn tim.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng bắt gặp cặp đôi nắm tay nhau tình tứ ở vài giây cuối của vòng một. Sau đó, khi Tú Vi bước xuống sân khấu, cả hai liền giữ khoảng cách.

Tài khoản Min Pi bình luận: "Nam Thư và Pom nắm tay nhau kìa". Khán giả Lan Anh viết: "Hình như Nam Thư và Pom yêu nhau". "Nam Thư thể hiện rõ tình cảm với Pom", tài khoản Tuấn Anh nhận xét.


Trước Pom, từng có tin đồn Nam Thư hẹn hò Anh Tú. Năm 2018, cặp đôi thường đóng chung các vở kịch, phim và xuất hiện tại nhiều sự kiện bên nhau. Gần đây, Anh Tú và Nam Thư không còn sánh đôi. Nói về tin đã chia tay "kiều nữ làng hài", nam diễn viên cho biết cả hai không đóng chung vì không có vai phù hợp. Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với Nam Thư.

Khi mới bước vào nghề, Nam Thư có mối tình lâu năm với diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Sau 6 năm bên nhau, cả hai nhận ra quan điểm sống và chí hướng khác nhau nên quyết định dừng lại mối quan hệ.

Hiện tại, mỗi người có cuộc sống riêng nhưng Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư cho hay vẫn coi nhau như tri kỷ, kể với nhau mọi chuyện.


Bạn trai tin đồn hiện tại của Nam Thư tên thật là Minh An, xuất thân là một chuyên viên thiết kế. Anh được chú ý sau những vai diễn trong nhiều web drama. Sau đó, Pom tham gia nhiều phim điện ảnh như Hai Phượng, Trường học Bá Vương, Táo quậy...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.