Nàng Nhớ trong ‘Thương con cá rô đồng’ nhận điểm 10 từ Lý Hải

By dvvn thg 10 14, 2021
Như Đan - diễn viên thủ vai Nhớ trong phim Thương con cá rô đồng gây ấn tượng với giám khảo Lý Hải bởi khả năng diễn xuất ấn tượng.

Tập 4 Gương mặt điện ảnh lên sóng với màn tranh tài của 4 thí sinh Vũ Đằng, Như Đan, Sỹ Hậu và Khánh Đăng. Đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình sẽ là NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn Lý Hải, đạo diễn Võ Thanh Hòa, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Một trong những thí sinh gây chú ý trong đêm thi là Như Đan. Với tiểu phẩm độc thoại, nữ thí sinh chọn cách ghi hình để chia sẻ những hy vọng với người bạn thân. Cả hai đều có chung mơ ước trở thành diễn viên và cùng đóng chung bộ phim điện ảnh. Nhưng đến một ngày, cô nhận được dòng tin nhắn từ bạn thân rằng muốn dừng lại không tiếp tục đi học nữa mà sẽ xây dựng gia đình nhỏ của mình. Dù thất vọng, nhưng Như Đan luôn chờ để cùng thực hiện ước mơ làm diễn viên với cô bạn thân.

Nàng Nhớ trong ‘Thương con cá rô đồng’ nhận điểm 10 từ ca sĩ Lý Hải  - ảnh 1

Giám khảo Lý Hải khen ngợi lối diễn tự nhiên và nhẹ nhàng của nữ thí sinh. Anh tin rằng đàn em sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp với khả năng diễn xuất hiện tại. Đặc biệt, nhà sản xuất Lật mặt còn dành điểm 10 tuyệt đối cho bài thi của nữ thí sinh. Trong khi đó, giám khảo Kawaii Tuấn Anh thấy được sự thông minh của nữ thí sinh khi biết tận dụng set quay để đưa vào bài thi, với đoạn chuyển cảm xúc đã thuyết phục được anh.

Nàng Nhớ trong ‘Thương con cá rô đồng’ nhận điểm 10 từ ca sĩ Lý Hải  - ảnh 2

Bên cạnh đó, màn trình diễn của thí sinh Vũ Đằng cũng thu hút sự chú ý. Với những ganh tị trong công việc và địa vị, chàng trai trong tiểu phẩm đã lên kế hoạch hãm hại bạn thân bằng việc cắt phanh xe khiến người bạn rơi xuống vực. Nhằm thoát tội, anh giả tâm thần để không phải thi hành án. Mỗi ngày, nhìn 4 bức tường và các bệnh nhân khác khiến anh dần phát điên khi phải sống trong bệnh viện.

Mặc dù bị rơi xuống vực nhưng cậu bạn vẫn may mắn sống sót và vào bệnh viện để gặp lại Vũ Đằng. Nam thí sinh đã giằng xé, quằn quại với những tội ác mà mình gây ra. Với bài thi này, Võ Thanh Hòa cảm thấy cảm xúc bị gãy đoạn. Nam giám khảo góp ý Vũ Đằng nên dẫn dắt tâm lý của nhân vật thêm mượt mà để lấy được tình cảm của khán giả. Đồng thời, giám khảo Vũ Thành Vinh và Lý Hải cũng có những lời góp ý dành cho nam thí sinh để hoàn thiện hơn trong diễn xuất.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.