Nathan Lee: Tôi muốn có con trong vài năm tới

By dvvn thg 12 02, 2020
Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, Nathan Lee thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm. Nam ca sĩ bày tỏ mong muốn có con trong một vài năm tới.

Nathan Lee gây chú ý khi có mặt tại show diễn Umbrella - Fall/Winter 2021 tại TP.HCM. Diện trang phục lịch lãm, giọng ca Xinh thu hút ánh nhìn khi xuất hiện bên cạnh một chân dài ngoại quốc nóng bỏng tại show của nhà thiết kế Đoàn Quỳnh Nhi.

Có thể nói đây là lần hiếm hoi của Nathan Lee xuất hiện tại một show diễn. Từ vài năm trở lại đây, anh ít khi góp mặt tại các sự kiện về thời trang dù trước đó, giọng ca Xinh được biết đến là một người mẫu của công ty đình đám Elite Model Management, từng đảm nhận vai trò giám khảo cho nhiều cuộc thi tìm kiếm người mẫu trong và ngoài nước.

Nathan Lee: Tôi muốn có con trong vài năm tới - ảnh 1

Nathan Lee cho biết trong thời gian này anh bận rộn để chuẩn bị cho màn trở lại với âm nhạc. Song song đó, nam ca sĩ cũng háo hức với nhiều dự án kinh doanh lounge, nhà hàng tại TP.HCM và Vũng Tàu. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam ca sĩ vốn kín tiếng nên chỉ mỉm cười và trả lời: “Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu và khác với nhiều năm trước, giờ tôi không còn suy nghĩ ''sợ cưới'' nữa. Chuyện gì đến sẽ đến, tôi mong muốn có con trong một vài năm tới”.

Trước đó, việc Nathan Lee “mất tích” trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Thậm chí gia đình và người thân của giọng ca Xinh cũng khó khăn trong việc liên lạc với anh. Được biết lý do là vì anh bận rộn thu âm album mới cùng khâu chuẩn bị cho màn trở lại hoành tráng sắp tới. Nathan Lee cho biết anh vẫn ổn, ngoài khâu chuẩn bị cho sản phẩm mới, nam ca sĩ cũng chuẩn bị cho những dự án kinh doanh lớn nên anh dành nhiều thời gian cho công việc.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.