Ngân Khánh khoe vòng eo con kiến, đến ủng hộ John Huy Trần kinh doanh

By dvvn thg 1 10, 2021
Diễn viên Ngân Khánh khoe nét đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng, đến mừng John Huy Trần ra mắt trang bán hàng trực tuyến.

Không chỉ ghi dấu ấn bởi những bước nhảy ấn tượng, John Huy Trần còn được biết đến là một nghệ sĩ đa tài. Gần đây, nam biên đạo khiến người hâm mộ bất ngờ khi ra mắt trang bán hàng trực tuyến, chuyên về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Tại sự kiện, nhiều đồng nghiệp, học trò thân thiết trong làng giải trí đã đến chúc mừng nam vũ công như: diễn viên Kathy Uyên, MC - người mẫu Ninh Hoàng Ngân, vũ công Lý Phương Châu, dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model như: Cao Ngân, Mai Giang, Nguyễn Hợp, Thanh Tuyền cùng top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kiều Thị Thúy Hằng…

Ngân Khánh khoe vòng eo con kiến, đến ủng hộ John Huy Trần kinh doanh - ảnh 1

Đáng chú ý, sự xuất hiện của diễn viên Ngân Khánh khiến người hâm mộ thích thú. Cô đến từ sớm để chúc mừng người bạn thân thiết John Huy Trần. Dù vắng bóng khá lâu trên màn ảnh nhưng nữ diễn viên vẫn giữ nhan sắc mặn mà và rạng rỡ. Tại sự kiện, người đẹp diện váy đen, ôm sát khoe dáng gợi cảm. Chưa dừng lại ở đó, diễn viên phim Quý cô thừa kế còn khéo léo kết hợp thắt lưng mỏng, màu vàng kim để tôn vòng eo nhỏ nhắn.

Bên cạnh dàn người đẹp xuất hiện tại chương trình, người hâm mộ không khó nhận ra một nhân vật đặc biệt chính là Huỳnh Nhiệm, bạn đời của John Huy Trần. Cả hai từng gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở TP.HCM vào năm 2018. Trước đó, cặp đôi đã đăng ký thủ tục kết hôn ở Canada.

Ngân Khánh khoe vòng eo con kiến, đến ủng hộ John Huy Trần kinh doanh - ảnh 2

Theo tiết lộ của John Huy Trần, đây không phải là lần đầu anh tham gia kinh doanh. Trước đó, nam vũ công đã bắt đầu tập tành khởi nghiệp và tham gia nhiều lĩnh vực kinh doanh từ năm 16 tuổi khi còn ở nước ngoài. Giám khảo Thử thách cùng bước nhảy cũng khẳng định công việc kinh doanh chỉ chiếm một phần quỹ thời gian, không ảnh hưởng quá lớn đến việc hoạt động nghệ thuật của anh. Thậm chí, biên đạo múa còn cảm thấy rất hào hứng khi một lúc được làm nhiều việc khác nhau và hi vọng mọi người sẽ ủng hộ anh.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.