Ngân Khánh: 'Một tháng cách ly, tôi nấu ăn và chạy bộ 4 km mỗi ngày'

By dvvn thg 4 14, 2020
Nữ diễn viên cho biết trong thời gian tự cách ly, tay nghề nấu ăn của bản thân giỏi hơn. Cô cảm thấy thư giãn với tất cả công việc nhà.

Chia sẻ sau khi vừa cắm xong bình hoa hồng, Ngân Khánh cho biết cô ở nhà suốt một tháng qua. Nữ diễn viên thừa nhận không cảm thấy nhàm chán hay tù túng bởi lệnh cách ly xã hội. Nếu không có dịch bệnh, cuộc sống của cô cũng chỉ ở nhà làm bài tập, nấu ăn cho ông xã và dọn nhà cửa.

“Năm nay, tôi chuẩn bị làm bài tập cho việc tốt nghiệp nên chủ yếu học ở nhà. Nếu thời gian này, nếu học năm hai, có lẽ tôi phải tự cách ly một mình ở Singapore. Một mình trong nhà ở xứ người sẽ buồn khủng khiếp. Vì vậy, thời gian này được ở nhà bên chồng là may mắn”, Ngân Khánh cho hay.


Diễn viên Tường vi cánh mỏng tâm sự nhờ thời gian ở nhà dài ngày, cô nấu ăn nhiều hơn và khả năng nấu nướng cũng được cải thiện.

Cô kể: “Mỗi ngày, tôi phải đau đầu nghĩ thực đơn, nấu ăn cho ông xã. Anh ấy không dễ ăn. Một bàn ăn đầy đủ sơn hào hải vị nhưng không đúng vị thì anh cũng không ăn. Tôi hiểu khẩu vị của anh nên nấu hợp với sở thích của chồng. Và hầu như chồng thích ăn món gì, tôi cũng ăn món đó. Tôi ăn uống khá đơn giản”.

Hơn một tháng ở nhà, tự tay nấu ăn, lau dọn, Ngân Khánh cảm thấy thú vị và yêu ngôi nhà của mình hơn. Nếu những người phụ nữ khác cảm thấy nặng nề khi phải làm việc nhà, nữ diễn viên khẳng định được thư giãn với các công việc không tên.

“Tôi thích dọn nhà, sắp xếp mọi thứ ngay ngắn. Sống trong căn nhà sạch sẽ, tâm trạng của mình cũng sẽ tốt hơn. Hơn nữa, đây cũng là thời gian tôi chăm chút cho bữa ăn, người thân yêu của mình nhiều nhất. Tất nhiên công việc bên ngoài mình cũng phải lo lắng. Nhưng thời gian này, tôi coi như tái tạo năng lượng chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo”, Ngân Khánh chia sẻ.

Chăm chỉ làm việc nhà, song Ngân Khánh cũng không quên tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng. Diễn viên 8X tâm sự vào mỗi buổi chiều, cô và ông xã chạy bộ 4 km trong công viên nơi mình sống. Mặc dù không bị áp lực về cân nặng nhưng cô cho rằng việc tập luyện sẽ giúp bản thân khoẻ mạnh hơn.


Trước thắc mắc của người viết về sự thay đổi một người hầu như không đụng tay đến việc nhà trở thành một bà nội trợ, Ngân Khánh cho rằng là kết quả của 3 năm du học ở Singapore.

Một mình du học ở xứ người, bắt đầu từ số không đã rèn luyện cho nữ diễn viên tính độc lập, tự chủ cao. Cụ thể, cô phải tự lo mọi thứ cho mình, kỹ năng sống tốt hơn, không còn phụ thuộc vào ông xã như trước.

Nói về mình ở thời điểm hiện tại nữ diễn viên tự hào: “Tôi đã tự chủ hơn, không chờ đợi sự sắp xếp của ai đó. Tôi tự mình giải quyết công việc, nhà cửa. Nhờ ông xã, tôi hiểu được giá trị của cuộc sống đầy đủ và sâu sắc hơn, không chỉ dừng lại ở sự nghiệp thành công”.

Trái với suy nghĩ rằng vợ chồng ở bên nhau nhiều trong thời gian giãn cách xã hội sẽ nảy sinh mâu thuẫn, Ngân Khánh cho hay cả hai luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Thời gian biểu mỗi ngày của vợ chồng cô là ăn sáng, anh đi làm. Buổi chiều, cả hai tập thể dục và ăn tối.


Sau 5 năm kết hôn, cả hai chưa có em bé, điều này cũng không tạo nên áp lực trong đời sống của vợ chồng nữ diễn viên. “Thời gian chúng tôi gặp căng thẳng về chuyện con cái đã trôi qua. Chúng tôi hiểu rằng con là duyên trời nên mọi thứ để thuận theo tự nhiên. Năm sau tôi tốt nghiệp, chắc chắn sẽ tập luỵện, bồi bổ sức khoẻ nhiều hơn để chuẩn bị cho việc có em bé”, cô nói.

Cũng như việc sinh con, Ngân Khánh giữ tâm thế thoái mái với nghề diễn. Cô không còn đặt nặng mục tiêu đóng phim gì, vị trí ra sao. Theo cô, việc tỏa sáng trong một bộ phim cũng chỉ là nhất thời, không giữ được mãi mãi. Vì thế, cô không tiếc nuối khi bản thân vắng mặt ở một số dự án phim nổi bật.

Thời gian qua, cô đã tư chối một số lời mời đóng phim điện ảnh. Cô lý giải: "Đam mê diễn xuất trong tôi rất lớn. Trước khi từ chối một vai diễn nào đó, tôi phải đắn đo, suy nghĩ nhiều mới đưa ra quyết định. Đam mê không bao giờ mất đi nhưng ở mỗi giai đoạn, tôi phải đưa ra lựa chọn phù hợp".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.