Ngân Khánh, Phương Trinh Jolie và Lan Trinh sau khi dứt áo ra đi

By dvvn thg 5 15, 2020
Sau 8 năm tách nhóm, các cô gái Amigo G có những chọn lựa công việc và cuộc sống riêng. Trong đó, Ngân Khánh là thành viên đầu tiên lập gia đình.

Tháng 7/2011, nhóm nhạc nữ Amigo G gồm 3 thành viên Miko Lan Trinh, Phương Trinh và Ngân Khánh ra mắt khán giả với định hướng 5 sao: khuôn mặt đẹp, hình thể đẹp, vũ đạo đẹp, trang phục thiết kế đẹp và ca từ đẹp. Dù được kỳ vọng là girlband ăn khách nhưng sự nghiệp của nhóm không bứt phá cộng với tin đồn mâu thuẫn nội bộ khiến các cô gái lần lượt dứt áo ra đi.


Khi đó, Miko Lan Trinh kiện công ty Amigo của ông bầu Hoàng Vũ để chấm dứt hợp đồng, ra khỏi công ty mà không phải bồi thường thiệt hại. Nhưng đến năm 2013, phía Amigo phản tố, kiện nữ ca sĩ đòi bồi thường 450 triệu đồng. Sau 7 năm, vụ kiện mới được đưa ra xét xử vào ngày 12/5 tại Tòa án Nhân dân quận 1, TP.HCM. Tại phiên tòa sơ thẩm, tòa cho rằng Amigo đã có hành vi vi phạm hợp đồng. Do đó, tòa đã bác yêu cầu đòi Lan Trinh bồi thường 450 triệu đồng. Tuy nhiên, ông bầu Hoàng Vũ cho biết sẽ tiếp tục kháng án.


Nhiều năm qua, top 6 Sao mai điểm hẹn ngoài ca hát còn đóng phim, làm MC, VJ. Miko Lan Trinh được yêu mến khi đóng vai cô trợ lý của nhân vật Trúc (do Mai Thu Huyền đảm nhận) trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm. Cô còn quen thuộc với khán giả của chương trình Top 40 trên sóng XoneFM. Dù vậy, cô không phải tên tuổi quá nổi trong showbiz.


Về quan hệ với các thành viên Amigo G, Miko Lan Trinh chia sẻ cô và Ngân Khánh từng chơi thân nhưng sau vài chuyện họ giận nhau và không chơi với nhau nữa. Trong chuyện đời tư, nữ ca sĩ trải qua nhiều mối tình. Năm ngoái, chia sẻ ở một bài phỏng vấn, nữ cô tâm sự người đàn ông hiện tại chu đáo, biết lo lắng và trở thành động lực để cô cố gắng hơn nữa.


Ngân Khánh hoạt động năng nổ ở vai trò ca sĩ lẫn diễn viên, nhưng đóng phim vẫn giúp cô được yêu thích hơn. Ngân Khánh để lại ấn tượng khi tham gia Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Cô dâu đại chiến... Đặc biệt, với vai diễn Lam trong phim điện ảnh Ma Dai, cô đã góp phần trong thành công của phim khi sau 4 ngày công chiếu thì tác phẩm đã thu hút 179.000 lượt xem và thu về 14 tỷ đồng.


Năm 2015, khi sự nghiệp đang phát triển tốt, Ngân Khánh tạm rời xa showbiz để sang Singapore học ngành sản xuất phim. Cùng năm đó, cô lên xe hoa với doanh nhân Đỗ Thiếu Quân. Trong một bài phỏng vấn, diễn viên gốc Bình Định thổ lộ: "Đúng là có lúc vợ chồng tôi bị áp lực sinh con đấy. Tuy nhiên giai đoạn căng thẳng đó đã qua vì chúng tôi hiểu được con cái là trời cho. Khi nào trời cho thì mình đón nhận".


Trong giai đoạn giãn cách xã hội, Ngân Khánh chăm chỉ nấu ăn và chạy bộ 4 km mỗi ngày. Nhan sắc của diễn viên Gọi giấc mơ về được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Nói về bản ở thời điểm hiện tại, cô tự hào: “Tôi đã tự chủ hơn, không chờ đợi sự sắp xếp của ai đó. Tôi tự mình giải quyết công việc, nhà cửa. Nhờ ông xã, tôi hiểu được giá trị của cuộc sống đầy đủ và sâu sắc hơn, không chỉ dừng lại ở sự nghiệp thành công”.


Sau khi rời nhóm, Phương Trinh đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie và xây dựng hình tượng gợi cảm. Chia sẻ trên truyền hình, nữ diễn viên thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nét trên khuôn mặt, gồm mắt, mũi, cơ hàm... Tổng chi phí cho các lần thẩm mỹ hơn 100 triệu đồng. Phương Trinh nói cô may mắn vì "dao kéo" nhiều nhưng không bị đơ.


Trên trang cá nhân, cô đăng nhiều hình ảnh diện bikini, ăn mặc khoe thân. Dù bị khán giả chỉ trích là phô diễn hình thể quá đà, phản cảm nhưng diễn viên 8X luôn bỏ ngoài tai. Phương Trinh Jolie thẳng thắn đáp trả: “Thế mạnh của tôi là giọng hát, vóc dáng cân đối, vậy tại sao tôi không khoe? Tôi tự hào về bản thân. Vóc dáng này có được là cả quá trình tập luyện kiên trì, đau đớn mới có được".


Phương Trinh Jolie phủ sóng ở mảng phim truyền hình, tung nhiều MV ca nhạc nhưng không gây hiệu ứng lớn. Chuyện đời tư mới là điều khiến cô được bàn tán. Trả lời Zing năm 2017, cô chia sẻ bản thân không chung thủy trong tình yêu. Bạn trai lâu năm đã bỏ Phương Trinh vì cô bắt cá hai tay. Đầu năm nay, cô vướng tin đồn yêu nam diễn viên trẻ Lý Bình. Nhưng Lý Bình đã khẳng định họ có mối quan hệ bạn bè thân thiết, không phát sinh quan hệ tình cảm.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.