Ngạn 'Mắt biếc' thay đổi thế nào khi diễn hài?

By dvvn thg 4 02, 2020
Trần Nghĩa khiến nhiều khán giả bất ngờ khi hóa thân thành chàng trai hiền lành, khù khờ nhưng hài hước trong phim mới.

Ngạn trong Mắt biếc là vai diễn thành công, đã đưa Trần Nghĩa đến gần với khán giả. Đến nay, nhiều người vẫn chưa quên hình ảnh một thầy giáo hiền lành, si tình trong phim. Sở hữu đôi mắt đẹp, gương mặt điển trai, vóc dáng gầy, Trần Nghĩa được nhận xét sinh ra để đóng những vai thư sinh, cần thể hiện chiều sâu nội tâm.


Nam diễn viên từng tâm sự bản thân anh ngoài đời cũng là người sống tình cảm, vì vậy anh thích những dạng vai như Ngạn. Với những phân cảnh cần cảm xúc, anh gần như không gặp khó khăn, chỉ cần 1-2 đúp là hoàn thành.


Trong các MV nhạc từng tham gia như Một bước yêu vạn dặm đau, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Trần Nghĩa cũng mang đến hình ảnh một anh chàng lãng tử, nhẹ nhàng, phong cách soái ca.


Mới đây, khi Trần Nghĩa đảm nhận vai "chàng khờ" tên Nhân trong phim truyền hình Nhà trọ Balanha, anh khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn hài tự nhiên. Không nhiều người nghĩ nam diễn viên 9X có thể hóa thân vào những dạng vai gây cười như vậy.


Diễn xuất bên cạnh "cây hài" như Xuân Nghị, song Trần Nghĩa không bị khớp hay lép vế. Từ biểu cảm nét mặt, cho đến từng cử chỉ, câu thoại của anh đều dí dỏm. "Bất ngờ với thầy giáo Ngạn", "Ngạn lột xác, diễn hay", "Không còn nhận ra Ngạn nữa"... là những bình luận của khán giả dành cho vai mới của Trần Nghĩa.


Trần Nghĩa cho biết điểm chung duy nhất của Ngạn và Nhân là đều ngờ nghệch, mù quáng trong tình yêu. Còn lại, cái khó của anh là phải thể hiện được tính cách ngố tàu, ba phải của nhân vật thông qua lăng kính hài hước. Trong ngôi nhà trọ Balanha, Nhân luôn là người đứng giữa, dàn xếp xung đột của các thành viên.


Nhiều khán giả cho rằng đây có thể sẽ là vai diễn ấn tượng thứ hai của Trần Nghĩa sau thành công của Ngạn (Mắt biếc). Trần Nghĩa từng tâm sự là diễn viên, anh luôn muốn thử nghiệm nhiều dạng vai khác nhau, không bị đóng khung trong bất cứ hình tượng nào.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.