'Ngày ấy mình đã yêu': Nhã Phương chọn Nhan Phúc Vinh vì tiền

By dvvn
Khi được hỏi giữa Tùng (Nhan Phúc Vinh) và tiền, Hạ (Nhã Phương) chọn ai. Cô trả lời chắc nịch rằng mình chọn Tùng vì có Tùng là có tiền.
'Ngày ấy mình đã yêu': Nhã Phương nhớ kỷ niệm đẹp với Nhan Phúc Vinh Nhớ lần gặp nhau, khi phải đưa ra quyết định, Hạ (Nhã Phương) đã chọn Tùng (Nhan Phúc Vinh) vì có Tùng là có tiền.

Mở đầu tập 4 tái hiện lần đầu Hạ và Tùng gặp gỡ trên một chuyến tàu. Lúc đó, Hạ ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình. Thậm chí, cô còn tỏ tình với Tùng mà không ngại ngần. Câu chuyện của Hạ và Tùng có phần tương đồng với bộ phim bất hủ Before Sunrise.

Nghe con tim mách bảo, Hạ quyết định theo chân Tùng tới Phú Yên. Trớ trêu thay, cô hết sạch tiền sau khi mua vé và phải hỏi mượn tiền Tùng. Thấy vậy, Tùng hỏi Hạ là giữa anh và tiền, Hạ chọn ai. Hạ nhanh nhẩu lựa chọn Tùng bởi lẽ có anh là có tiền.


Hạ theo tiếng gọi của con tim tới Phú Yên với Tùng.

Tuy nhiên, Tùng lại làm rơi ví trên tàu. Vậy nên, hai người lâm vào cảnh ngủ trong màn trời chiếu đất tại bãi biển Phú Yên thơ mộng. Đêm đó trở thành kỉ niệm đẹp của cả hai. Tùng tỏ ra là người lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp, chu đáo.

Quay lại hiện tại, Hạ hoàn toàn tuyệt tình với Tùng. Cô từ chối mọi sự gặp gỡ cũng như lời mời hợp tác của anh. Trong sự tức giận, Tùng cảnh báo cô nếu anh muốn làm gì thì sẽ làm bằng tất cả mọi giá rồi ra về.

Hạ tiếp tục đau đầu với chuỗi dài nợ nần của mình. Cô tìm đến sự giúp đỡ của mẹ nhưng bị bà khước từ với mong muốn cô trưởng thành hơn.


Tùng hồi hộp chờ cuộc gọi từ Hạ.

Chưa hết, Hạ còn phát hiện ra khoản tiền mà cô bị lừa sẽ không có đường trở lại. Bởi lẽ, kẻ xấu không chỉ nợ tiền của mỗi Hạ. Hắn rách nát tới mức không thể trả nổi ba trăm nghìn. Bế tắc, Hạ gọi điện nhận lời dự án của Tùng.

Trước khi tiến hành công việc, Hạ yêu cầu Tùng phải rõ ràng trong quan hệ giữa cả hai. Đáp lại, Tùng trêu trọc rằng anh sẽ có mặt bất cứ khi nào Hạ muốn làm chuyện có lỗi với Nam.

Chuyển sang diễn biến giữa Đô và Sol, cặp bạn thân trời đánh trì triết nhau vì chuyện nước vệ sinh ngay từ sáng sớm. Thấy Sol không biết nhận lỗi, Đô quyết định cắt suất ăn sáng của Sol.


Sol ăn quả lừa vừa "mặn" vừa "cay" của Đô. Ảnh: VTV.

Chưa hết, anh còn cho cô một cú lừa vừa "mặn" vừa "cay". Cụ thể, Đô lường được việc Sol sẽ cướp phần ăn của anh. Vậy nên, anh đã cho rất nhiều muối và tương ớt vào đồ ăn của mình.

Tập 4 Ngày ấy mình đã yêu không có ấn tượng lớn về mặt nội dung. Trên fanpage của phim, số lượng khán giả phản hồi giảm rõ rệt. Khung cảnh Phú Yên trong phân đoạn quá khứ là điểm sáng của tập phim.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.