'Ngày ấy mình đã yêu': Nhan Phúc Vinh cưa cẩm Nhã Phương dồn dập

By dvvn
Sang tập 11, Tùng (Nhan Phúc Vinh) dùng mọi chiêu trò, bao gồm việc đặt tên Hạ (Nhã Phương) cho chú chó anh nuôi để cưa cẩm người yêu cũ.
au nụ hôn cưỡng ép ở tập 10, Tùng tới tấp tấn công Hạ nhằm khiến cô trở về bên anh như ngày xưa. Tùng tìm đến nhà Hạ và mang theo chú chó Hạ từng gửi gắm nhờ anh nuôi hộ như một cái cớ để anh có thể cùng cô nói chuyện.

Tùng gọi chú chó bằng cái tên Summer để gợi cho Hạ nhớ về kỷ niệm ngày cả hai còn bên nhau, ngày Hạ còn hạnh phúc ngồi trước mặt Tùng mà tâm sự rằng “trong bốn mùa, mùa hạ lúc nào cũng thành thật, là mùa của ánh sáng, nhiệt thành”.

Lặng đi giây lát vì những câu nói của Tùng, Hạ lập tức trở về trạng thái lạnh nhạt mà đáp lại: “Ông chủ của mày bị bệnh rồi nên mới lấy tên đó đặt cho một con chó”.


Tùng lấy cớ tìm đến nhà để cưa cẩm Hạ.

Giữa những lời hoa mỹ của Tùng, Hạ luôn tỏ ra lạnh lùng, nhưng thực chất cô thoáng chút rung động. Như lo sợ mình sẽ không thể khống chế con tim, Hạ bước ra xa Tùng rồi cương quyết nói: “Một khi tôi đã đóng cánh cửa thì anh cũng khó mà bước vào”.

Tùng buồn bã nhìn Hạ từ từ khép lại cánh cửa nhà. Hành trình chinh phục trái tim cô gái từng vì anh mà tổn thương không dễ dàng. Đó là kết quả Tùng đáng phải nhận khi 4 năm trước, anh bỏ đi giữa lúc người con gái anh yêu tổn thương và cần anh ở bên nhất.

Chú chó mang tên Summer một lần nữa trở thành lý do khiến Hạ buộc phải tiếp chuyện Tùng. Lần này, Tùng cương quyết không nuôi chú chó và quyết định đưa đến người quen nhờ nuôi hộ.

Người đàn ông không hiểu vì lý do gì vừa nhìn thấy Tùng và Hạ đã giục “hai đứa mau cưới đi, nhưng cưới nhớ mời chú nghe”. Tùng vui như “mở cờ” liền đáp: “Tất nhiên rồi chú, ngày đó sẽ sớm thôi”.


Tùng dùng nhiều lời tình tứ để thuyết phục trái tim người yêu cũ.

Tiếp tục chiêu trò "thả thính", Tùng lại vận dụng mọi lời có cánh để một lần nữa chinh phục cô gái trong lòng anh.
“Tôi thích chó vì em mang nó đến cho tôi. Cái tên Summer cũng vì em mà đặt”, “Cho dù em đã đóng sập cửa thế giới của em thì tôi cũng sẽ tìm mọi cách mở ra thêm một lần nữa”, anh vừa nói vừa chăm chú nhìn Hạ với ánh mắt quả quyết.

Ngồi kế bên Tùng, Hạ lảng chánh ánh mắt của tình cũ. Lần này, cô không đáp trả kiểu trẻ con như thường thấy mà im lặng hồi lâu rồi bật dậy: “Tôi không thích cách nói chuyện của anh vì nó khiến tôi không thoải mái. Một chủ đề mình thấy không hào hứng cứ phài nghe đi nghe lại sẽ cảm thấy khó chịu”.

Tùng cũng không phải vừa, anh nắm chặt lấy tay Hạ và tuyên bố: “Em cứ tiếp tục khó chịu với tôi đi. Khi nào hết khó chịu hãy quay trở lại với tôi”.

Trong khi Tùng tìm mọi cách tấn công Hạ thì Nam lại dành hết sự quan tâm cho Dung. Tìm đến nhà Dung và phát hiện cô bị sốt, Nam lập tức đưa “em gái” vào viện và ân cần chăm sóc, thậm chí chi trả hết số tiền viện phí. Cũng vì chăm sóc Dung, Nam đã từ chối khi Hạ hẹn gặp với mong muốn kể cho anh nghe câu chuyện liên quan đến ba cô.

Trước đó, khi trò chuyện với mẹ, Hạ tâm sự rằng cô cảm thấy “đau đầu” khi Nam không hề hay biết một phần ký ức của cô về ba. Cách Nam lưỡng lự không hỏi mọi chuyện về Hạ khiến bản thân cô cũng không thể chắc chắn rằng anh yêu cô hay yêu vỏ bọc do chính cô tạo nên.


Đáp lại tình cũ, Hạ luôn dùng thái độ lạnh lùng, thờ ơ.

Tới đây, mẹ Hạ khuyên cô nếu muốn cùng Nam gắn bó lâu dài thì hãy mở cửa, để đối phương bước vào cuộc sống. Chỉ có hiểu rõ mọi điều, dù tốt hay xấu về đối phương thì cả hai mới có thể đi cùng nhau đến hết con đường. Đó là lý do vì sao Hạ quyết định gọi điện cho Nam để kể anh nghe mọi bí mật về cuộc đời mình.

Đáng tiếc, Nam lúc này bận chăm sóc Dung. Tình tiết này cộng sự tấn công không ngừng của Tùng rất có thể sẽ khiến Hạ càng thêm rung động vì tình cũ.

Bên cạnh đó, trong cuộc trò chuyện với con gái, mẹ Hạ cũng tiết lộ việc Tùng tìm đến để hỏi thăm về chuyện của bố cô. Ban đầu, với bản tính lạnh lùng, nghiêm khắc, mẹ Hạ từ chối sự quan tâm của Tùng. Tuy nhiên, sau khi nghe chàng trai tâm sự, người phụ nữ lớn tuổi cũng dần xuôi lòng, thậm chí trước mặt con gái, bà còn khẳng định Tùng vẫn yêu cô.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.