Nghệ sĩ Bạch Long vẫn thuê nhà suốt 20 năm qua

By dvvn thg 5 07, 2020
Anh trai NSƯT Thành Lộc cho biết ở tuổi ngoài 60, ông vẫn ở nhà thuê, sống một mình, không có vợ con.

Chương trình Chuyện của sao tuần này có sự tham gia của nghệ sĩ Bạch Long. Tại talk show, anh trai NSƯT Thành Lộc thổ lộ lý do không muốn có con và kể lại những mối tình cay đắng.

Bạch Long cho hay thời tuổi trẻ ông từng được nhiều cô gái yêu thích nhờ vẻ ngoài duyên dáng, năng khiếu nghệ thuật. Bản thân ông cũng từng muốn lập gia đình, có con. Tuy nhiên, may mắn không đến với Bạch Long khi các mối tình liên tục đổ vỡ.


Nhìn lại những mối tình đã qua, ông ngậm ngùi cho rằng: Cuộc đời tôi như ông lão đưa đò, học trò đến tôi đào tạo thành nổi tiếng; bạn gái đến, tôi đưa đò cho họ lấy chồng khác”.

Nam nghệ sĩ nhớ lại một mối tình từng khiến mình đau đớn. "Trong ngày sinh nhật của người yêu, tôi mua chiếc nhẫn hình con rắn để tặng vì cô ấy tuổi Tỵ. Tôi dặn người yêu nếu đeo không vừa thì ra tiệm vàng đổi. Ai ngờ, cô gái đổi nhẫn xong lấy luôn anh chủ tiệm vàng. 10 năm sau, tôi gặp lại người em của cô gái ấy thì mới biết chuyện. Tôi chỉ biết cười trong nước mắt", ông kể.

Bạch Long thổ lộ, ở tuổi ngoài 60 tuổi, bản thân vẫn sống một mình, không vợ con. Ông cảm thấy khó chịu khi bị hỏi về chuyện gia đình, con cái. “Tôi ghét nghe ai hỏi mình vì sao không lập gia đình, sinh con để cầu cạnh khi về già. Tôi nghĩ như vậy là lợi dụng đứa trẻ trong khi chúng ta đã đủ trách nhiệm nuôi con nên vóc nên hình, cho con ăn học đến nơi đến chốn chưa?", ông nhấn mạnh.


Là nghệ sĩ nổi tiếng, có công đào tạo nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng trong lĩnh vực cải lương như Vũ Luân, Quế Trân, Tú Sương, Binh Tinh..., nhưng cuộc sống của Bạch Long vẫn gặp khó khăn. Ông thú nhận trước đây làm được bao nhiêu tiền, ông đều đầu tư cho nhóm Đồng ấu Bạch Long. Vì thế, vào những năm 1995-1996, tài sản lớn nhất của ông là một chiếc xe máy.

Hiện tại, thu nhập của ông chỉ đủ lo hai bữa cơm mỗi ngày. Gần 20 năm qua, Bạch Long vẫn sống trong căn phòng thuê ở một con hẻm trên đường Lê Văn Sĩ, quận 3, TP.HCM.

“Tôi nghĩ bản thân đi hát, lĩnh lương như nhiều nghệ sĩ khác mà sao cuộc đời tôi cứ mãi nghèo. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn lạc quan sống”, ông giãi bày.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.