Nghệ sĩ Cát Tường: Được đại gia đề nghị sinh con với giá 50.000 USD

By dvvn thg 7 07, 2020
Cát Tường kể lại những ngày đầu vào nghề cô gặp không ít cám dỗ. Thậm chí, nữ diễn viên từng được đại gia ngỏ ý sinh con với giá 50.000 USD.

Tập 8 Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng có sự tham gia của khách mời Trung Dũng với chủ đề Cám dỗ. Trong chương trình, nữ MC kể ngày trước có một con đường chuyên đấm bóp giác hơi và hút thuốc. Dù mới lên thành phố và được mẹ dặn dò kỹ song cô vẫn quyết định cùng bạn trai trải nghiệm. Cát Tường nói: “Tôi tò mò, muốn khám phá và nghĩ như vậy sẽ có kinh nghiệm sống để đóng phim. Còn nhớ thời tôi đóng Đồng tiền xương máu, tôi được mấy bạn trong ký túc xá mua thuốc tập cho hút. Tập xong tôi muốn bật ngửa luôn vì nặng lắm. Cuối cùng tôi cũng làm được, đóng phim xuất chúng luôn. Bởi vậy tôi toàn đóng vai giang hồ, giật chồng, đi đòi nợ…”.

Với đề tài này, nữ MC thừa nhận bản thân cô là người từng trải qua không ít cám dỗ trong nghề. Cát Tường kể lại trước đây, có một “má mì" dắt mối những bạn trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật cho các đại gia. “Tôi được nhóm đó dòm ngó và mời tham gia với cát sê cao. Thời đó là có cuốn album chụp những tấm ảnh gợi cảm, có ghi danh hiệu và số đo. Chính mắt tôi nhìn thấy cuốn album đó có tên ai. Khi tôi cung cấp, người ta nói là để làm lý lịch mời show. Tôi ngây ngô và các bạn tôi cũng vậy. Nhưng thật ra cái đó để đi chào khách với giá giao động từ 300 đến 500 USD/lần, nếu đi qua đêm thì tùy thương lượng", cô kể.

Cát Tường thừa nhận bản thân cô gặp không ít cám dỗ trong nghề /// Ảnh: Chụp màn hình

Để chứng minh số tiền này không hề nhỏ, Cát Tường lấy ví dụ trước đây cô đi quay cát sê chỉ ở mức 200.000 đồng. Cát Tường kể cô đã "chửi thẳng mặt" người “dắt mối" vì rất giận. Song có một đại gia từng nhờ người môi giới hẹn gặp và đặt vấn đề có con với cô với mức giá 50.000 USD. Tuy nhiên, người này đề nghị “lấy con chứ không lấy mẹ". Lắng nghe câu chuyện này, Cát Tường từ chối và bày tỏ quan điểm: “Đối với ngày xưa, nếu lời đề nghị này được gửi đến một bạn trẻ đang khó khăn, muốn sống đầy đủ, sung túc hơn thì rất tuyệt vời. Nhưng cuối cùng thì tôi đã cho qua".

Nghệ sĩ Cát Tường: Được đại gia đề nghị sinh con với giá 50.000 USD - ảnh 1

Cũng trong chương trình, Cát Tường thẳng thắn kể một câu chuyện khiến cô quyết định bỏ nghề ca hát. Nữ ca sĩ tiết lộ đã từng có một nhân vật muốn hỗ trợ cô sau khi giành giải ở Tiếng hát truyền hình TP.HCM 1996. Tuy nhiên, người này lại hẹn Cát Tường bàn bạc công việc trong khách sạn. “Lúc đó tôi là cô gái trẻ, còn ngồi trước tôi là một người đàn ông đĩnh đạc cỡ 50 tuổi. Tôi cảm giác điều gì đó nguy hiểm. Ổng lấy nước cho tôi uống nhưng vì nhớ lời mẹ dặn nên tôi không dùng. Ổng nằm xuống giường, kêu tôi hát lại bài thi Tiếng hát truyền hình. Xong ổng nắm tay tôi kéo xuống giường, nằm lên người ổng. Lúc đó tôi khỏe lắm, vùng dậy. Thấy vậy, ổng nói tôi đợi và tiến vào nhà vệ sinh. Tôi nhắn cho bạn mình kêu tới gấp", cô nhớ lại.

Cát Tường kể sau khi người này bước ra, ông tiến lại và hứa hẹn với cô nhiều điều về các dự án âm nhạc trong tương lai. Sau đó, khi người này tấn công, cô xô bình bông đổ bể như một cách tỏ ý không hài lòng. “Nghe vậy ổng tỉnh luôn, buông tôi ra. Tôi run lắm vì không biết có tiền đền không. Sau đó ổng trở mặt, chửi tôi quá trời luôn rồi móc bóp dằn tiền lên bàn và đi ra khỏi khách sạn. Ổng đi rồi thì bạn tôi mới tới, tôi khóc nhiều lắm. Thoát ra chỗ đó như chim sổ lồng vậy, hít bầu không khí trong lành rồi ôm nhau khóc. Cuối cùng hai bài hát tôi đã thu âm rồi bị cắt luôn. Mọi người cũng thắc mắc vì sao tôi đậu Tiếng hát truyền hình TP.HCM 1996 nhưng không xuất hiện trên truyền hình, lý do vì con đường đó bị triệt", cô chia sẻ.

Nghệ sĩ Cát Tường: Được đại gia đề nghị sinh con với giá 50.000 USD - ảnh 2

Cát Tường kể sau khi ít có cơ hội xuất hiện trên truyền hình, cô chuyển sang đi show bên ngoài. Thời điểm đó, cô được một nam ca sĩ nổi tiếng để ý song có hành động không đúng mực. Sau khi có được số điện thoại của Cát Tường, người này liên tục gọi điện tán tỉnh. Thậm chí, người này còn đề nghị chở MC Hẹn ăn trưa đi diễn nhưng thật chất là đưa vào biệt thự của họ. “Ổng cũng nắm tay, hôn hít xong tôi cười. Cái ổng nhìn tôi ngơ ngác rồi kêu xe chở tôi về. Tôi nghĩ tôi có khả năng bảo vệ mình. Tôi tự hào vì chưa bao giờ đánh đổi điều gì cho sự nghiệp của mình", cô nhấn mạnh. Thông qua câu chuyện của mình, Cát Tường muốn nhắn nhủ mọi người: "Xung quanh mình có rất nhiều cám dỗ. Cuộc đời các bạn là tự các bạn quyết định. Những cạm bẫy luôn là ngã rẽ trong cuộc đời. Các bạn cần tỉnh táo, hỏi ý kiến của người đi trước, người ta sẽ cho mình nhiều ý kiến để chọn đúng. Hãy nghĩ đến tương lai dài phía trước để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Tôi cũng không ngăn cản đánh đổi, nhưng phải suy nghĩ kỹ và hiểu mình đang làm gì".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.