Nghệ sĩ Cát Tường: Mẹ cứ sợ tôi bị trai trẻ dụ, đào mỏ

By dvvn thg 7 15, 2020
Tập 10 chương trình Cát Tường - 1001 câu chuyện thật với chủ đề Mẹ và con, nữ diễn viên Cát Tường thoải mái trải lòng về tình cảm dành cho đấng sinh thành.

Mở đầu chương trình, nữ MC thú nhận trong những lúc hạnh phúc, cô không nghĩ đến mẹ. Tuy nhiên, khi đối diện với những đau khổ, khó khăn thì cô sẽ tìm đến đấng sinh thành. Cát Tường bất ngờ tiết lộ khi còn trẻ, mẹ không quản lý cô như thời điểm hiện tại. “Nếu ai là bạn bè của tôi đều biết rằng tôi đi chơi mà 11 giờ chưa về là điện thoại reo liên tục. Kiểu như mẹ sợ tôi mang tâm lý không chồng nên không có gì để mất. Bây giờ mẹ tôi cứ sợ trai trẻ dụ, sợ bị đào mỏ, lừa gạt. Mẹ tôi sợ tùm lum hết nhưng không biết rằng con mẹ chỉ gạt người ta thôi”. Đồng thời, Cát Tường chia sẻ thêm: "Lúc tôi còn con gái, mẹ không gọi mà để tôi tự ý thức. Dao động là tôi sẽ về tầm 2 đến 3 giờ sáng. Mẹ dặn tôi là trước khi về phải gọi điện để mẹ chờ sẵn ở cửa. Để khi tôi về tới là vô nhà luôn chứ không đứng ở ngoài vì sợ cướp".

Nghệ sĩ Cát Tường bật khóc khi nhắc đến mẹ /// Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ thêm với Hoàng Rapper, Cát Tường cho biết trong khoảng thời gian gần đây, điều cô tiếc nuối nhất chính là việc quên sinh nhật của mẹ. Mãi cho đến khi em trai từ Úc gọi về nhắc, cô mới nhớ ra. Nói về cảm xúc thời điểm đó, Cát Tường kể: “Tôi vùng ngồi dậy liền, chạy xuống nhà thấy ba mẹ vẫn còn ngồi, chưa đi về Huế. Tôi trở lên lầu, lấy bao thơ, bỏ tiền vào đưa cho mẹ. Mà tôi không nói được câu chúc mẹ sinh nhật vui vẻ. Rồi tôi gọi tài xế, đưa mẹ ra xe. Khi mẹ đi tôi rất hối hận, đi lên lầu nằm rồi khóc. Tôi nghĩ mình khóc nhiều với đàn ông, thậm chí phải xin lỗi, lý giải vì sợ đàn ông giận mà lại không nói lời yêu thương với mẹ mình được”.

Cát Tường biết dù cô có quên thì mẹ không bao giờ trách mình. Tuy nhiên, câu chuyện này lại khiến diễn viên Đồng tiền xương máu cảm thấy hối hận. Thông qua đó, MC nhắn nhủ: “Sự yêu thương hãy làm ngay vì người cần nhận điều đó nhất là ba mẹ. Khi họ đã lớn tuổi, báo hiếu không phải là cho tiền bạc, ăn ngon mà là dành thời gian quan tâm ba mẹ của mình". Đồng thời, Cát Tường tiết lộ thêm ngay cả với con gái Nauy, cô cũng chưa từng bày tỏ tình cảm của mình dành cho bé và ngược lại. “Bây giờ nó khôn lắm. Mỗi lần gọi điện cho tôi là xin xỏ điều gì đó. Nhưng những lúc nghiêm túc để nói con thương mẹ thì không. Nhưng thật lòng, những gì tôi đối với Nauy không có nghĩa lý gì so với những cái mẹ tôi đã làm cho tôi. Tôi không phải là người mẹ tuyệt vời, mẹ tôi mới là người mẹ tuyệt vời. Nhưng tôi là một người con có hiếu”.

Nghệ sĩ Cát Tường: Mẹ cứ sợ tôi bị trai trẻ dụ, đào mỏ - ảnh 1

“Nhiều khi trong tình yêu, nếu thích ai đó tôi có thể dọn ra ở với người ta vì tôi lớn rồi. Nhưng tôi biết ba mẹ không muốn nên không làm. Đến hiện tại, mẹ tôi không muốn tôi lấy chồng vì sợ tôi không đủ chín chắn. Tôi ít nghĩ đến con, tôi vì ba mẹ nhiều hơn. Tôi nghĩ mình vì ba mẹ thì con tôi phải vì tôi. Tôi có hiếu với ba mẹ tôi thì tôi tin con tôi sẽ yêu thương tôi. Tôi đã phải chịu sự sắp đặt của ba mẹ thì con tôi cũng phải nghe tôi. Bây giờ tôi luôn nói với con gái phải có hiếu với ông bà ngoại vì nếu không có ông bà thì sẽ không có mẹ con tôi”, Cát Tường chia sẻ thêm.

Nghệ sĩ Cát Tường: Mẹ cứ sợ tôi bị trai trẻ dụ, đào mỏ - ảnh 2

Cuối chương trình, nữ diễn viên Cát Tường cũng nhắn nhủ với người xem: “Tôi nghĩ không nên giấu cảm xúc, hãy nên thổ lộ ra vì mình đang may mắn còn cha còn mẹ. Những ai chưa thổ lộ tình cảm với ba mẹ thì hãy dành cho ba mẹ một cái ôm, nụ hôn, lời nói… để không thôi lúc muốn lại không kịp. Cuộc đời tôi đem toàn lời hay ý đẹp nói với người khác, nhưng người đáng được nghe nhất thì lại không nghe được. Tôi thấy mình là đứa con chưa được hoàn hảo, vì ba mẹ tôi năm nay đã 70 tuổi rồi mà vẫn lo lắng cho tôi mỗi ngày".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.