Nghệ sĩ Cát Tường: Tôi bị mang tiếng thích yêu trai trẻ

By dvvn thg 9 07, 2020
Trong chương trình Cát Tường - 1001 câu chuyện thật, nữ diễn viên lên tiếng về tin đồn thích yêu trai trẻ. Cô cũng thoải mái trải lòng về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Chương trình Cát Tường - 1001 câu chuyện thật lên sóng với sự tham gia của nghệ sĩ Lê Giang. Trong chương trình, “bà mối" không ngại trải lòng về sự cô đơn của một bà mẹ đơn thân. Cát Tường tâm sự: “Dù tôi có trải qua bao nhiêu sự việc, yêu đương hạnh phúc, có lúc khổ đau, có lúc gây ra những lỗi lầm, rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân thì hiện tại tôi ngồi đây, vẫn là người phụ nữ đơn thân, vẫn là người từng trải. Mọi người thấy tôi trên Facebook, hoặc trên những chương trình, hoặc thấy tôi đi du lịch đây đó cùng bạn bè, nhưng mọi người không hiểu được tôi cũng có góc khuất. Có lúc chỉ một mình tôi cắn răng chịu đựng thôi. Bạn bè đồng nghiệp hỏi tôi rằng sao không lấy chồng đi, nhưng đâu có dễ đâu. Tôi vẫn là phụ nữ bình thường, vẫn khao khát mái ấm gia đình”.

Cát Tường kể cách đây 7 năm, trong một lần mưa, cô đi chơi với nhóm bạn song không ai đưa về. Lúc đó diễn viên Huy Khánh là người gọi taxi cho “bà mối". Cô nhớ lại: “Tự nhiên tôi ngồi trên xe khóc tức tưởi luôn. Tự nhiên một cảm giác cô đơn, lạc lõng. Tôi đi chơi làm gì rồi về khóc một mình, khi cuộc chơi tàn, ai là người bên cạnh mình? Lúc đầu tôi gồng, khi chịu không nổi tôi bật thành tiếng luôn". Thậm chí, khi về đến nhà, Cát Tường vẫn chọn cách vào phòng khóc một mình. Sau khi soi gương, cô nghĩ: “Tại sao mình lại phải như vậy, mắt thì sưng hết. Mình cũng đẹp mà, sao số mình khổ vậy? Mình khóc vậy ai thương mình, thôi nín chứ, khóc hoài chết sao".

Nghệ sĩ Cát Tường: Tôi bị mang tiếng thích yêu trai trẻ - ảnh 1

Đồng thời, MC Hẹn ăn trưa tiết lộ cô thường cảm giác cô đơn vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ, khi bạn bè dành thời gian cho gia đình của họ và chỉ còn mình cô. Thậm chí, nữ diễn viên phải nhắn tin cho những đối tượng từng tán tỉnh cô trước đó. “Tôi nằm đợi 15 - 20 phút mà họ không trả lời, tôi tìm người khác nữa. Sao cuộc đời tôi bế tắc dữ. Xong tôi nghĩ chắc người này đi với bồ, người kia có vợ rồi. Đôi lúc chỉ cần có một ai đó nhắn lại cho mình hỏi khỏe không, mời tôi đi ăn là tôi mãn nguyện rồi. Mà tôi bất hạnh lắm, cứ đúng những ngày đó là tôi lại rơi vào trường hợp như vậy", diễn viên Đồng tiền xương máu chia sẻ. Cát Tường nói thêm những lúc cô đơn, cô tự mở nhạc hát một mình và chính con gái NaUy là người “thức tỉnh".

Nói về chuyện sinh lý, diễn viên Đồng tiền xương máu thừa nhận không có người phụ nữ quá chồng nào thoát khỏi những lúc “rậm rực". Cô kể: “Từ lúc ly hôn chồng, mẹ tôi canh chừng tôi dữ lắm. Hồi còn trẻ thì không như vậy đâu. Mẹ sợ con mình có suy nghĩ buông thả, không giữ mình. Tôi về đến nhà là mở tivi, sợ cảm giác cô đơn. Tôi có nuôi một con chó, bình thường tôi không cho nó vô phòng. Có lúc cô đơn quá, tôi kêu con chó lên giường ngủ với mình, để tôi cảm giác ít nhất cũng có người. Tôi thích về cảm xúc và tình cảm, cần người quan tâm tôi. Có người tôi quen mấy năm trời, nhưng không bao giờ đụng chạm nhau. Nhiều người tưởng tôi dễ dãi trong chuyện sống thử nhưng không hề có chuyện đó. Tối về tôi cắn răng chịu đựng, xem phim, rồi buồn và khóc một mình".

Nghệ sĩ Cát Tường: Tôi bị mang tiếng thích yêu trai trẻ - ảnh 2

Nữ diễn viên thừa nhận cô là người sĩ diện, sợ mình bị tổn thương khi quen một ai đó. Cô không tin vào tình yêu, sợ không được lâu dài. Đó cũng là lý do “bà mối" thường nói lời chia tay trước. Cô tâm sự: “Khi ly hôn, tôi bị mất tự tin, thấy con người, cơ thể mình không đẹp. Mẹ tôi cũng hay chê tôi mập, xấu xí nên đừng kén chọn nữa. Nhiều khi tôi dòm lại, tự thấy mình bị cái ảo bên ngoài, chứ tôi là người bình thường. Mỗi lần có sự va chạm thì tôi rất ngại. Tôi rất muốn tìm người đồng hành, quan tâm, chia sẻ thì tôi mãn nguyện rồi”. “Bà mối" luôn khao khát một mối tình đẹp song bản thân cô lại không tin vào điều này. “Đó là bi kịch của tôi. Họ nghĩ tôi là người không có chồng nên chuyện tình dục rất dễ dàng. Nhưng tôi làm không được vì sợ người đó coi thường, đạt mục đích xong họ bỏ mình".

Đồng thời, Cát Tường cho rằng hiện tại, những người đàn ông xung quanh cô đều có gia đình nên rất khó để tìm được một đối tượng phù hợp. Cô nói: “Tôi không bao giờ có ý định tìm bạn trẻ để quen. Tôi bị mang tiếng thích yêu trai trẻ, nhưng tôi đính chính luôn tôi không có chủ đích tìm trai trẻ để quen, trai trẻ tìm tôi không à. Các bạn trẻ mới đáp ứng được nhu cầu của tôi, tức là họ rảnh, có sức khỏe, chăm sóc, đưa đón tôi. Đối với bạn trẻ, tôi không có niềm tin ở tương lai. Như bây giờ tôi còn trẻ thì còn sức đi chơi, nhưng vài năm nữa tôi già đi. Mấy bạn ấy khen tôi còn trẻ lắm, nhưng mình phải biết mình ở đâu. Tôi luôn muốn hạnh phúc thật sự để tiến đến hôn nhân chứ không muốn quen chơi. Chính vì sợ bị tổn thương nên tôi ái ngại, tôi không tin bạn trẻ có thể mang cho tôi hạnh phúc lâu dài". Trước những chia sẻ này, Lê Giang khuyên đàn em bớt suy nghĩ nhiều, nên mở lòng ra để đón nhận. Đồng thời, cô mong Cát Tường sẽ sớm tìm được người phù hợp trong tương lai.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.