Nghệ sĩ Chí Tâm tiết lộ cơ duyên lên xe hoa sau cuộc hôn nhân tan vỡ

By dvvn thg 7 11, 2021
Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 122 với sự tham gia của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tâm - Minh Tuyền. Tại đây, cả hai có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 22 năm sau khi trải qua nhiều sóng gió.

Chia sẻ về cơ duyên nên nghĩa vợ chồng, nghệ sĩ Minh Tuyền cho biết: “Ngày xưa ba má anh Tâm và ba má tôi là bạn tâm giao… Theo năm tháng chúng tôi lớn lên và có gia đình riêng. Anh Tâm cưới chị Hương Lan và sang nước ngoài sống. Thời thế thay đổi khi ông xã tôi mất. Thực sự, gia đình anh Tâm xem ông xã tôi như con ruột, mỗi lần xuống nhà chơi thì y như người nhà”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ xem Chí Tâm như anh em ở thời điểm đó.

Nghệ sĩ Chí Tâm tiết lộ cơ duyên lên xe hoa sau cuộc hôn nhân tan vỡ - ảnh 1

Mãi đến sau này, cả hai mới để ý nhau sau khi đổ vỡ trong hôn nhân, gặp nhiều bất trắc trong cuộc sống. Hai nghệ sĩ gặp lại và dần nảy sinh tình cảm, thế là họ đi theo tiếng gọi con tim với sự ủng hộ của gia đình. Minh Tuyền kể: “Tại đám cưới của một người thân, chúng tôi gặp lại nhau mà mừng vui khôn xiết. Tình cảm đó như kiểu anh em xa nhà gặp lại vậy. Nhưng lúc đó ba má anh Tâm đột nhiên đề nghị hai chúng tôi nên "ráp" lại cho trọn nửa đời còn lại. Tôi nghe xong giật mình, nhưng trời xui đất khiến sao hai đứa con gái tôi rất thương mến anh Tâm. Lúc đó, tôi với anh Tâm mới kết hôn”.

Sau khi kết hôn năm 1999, nghệ sĩ Chí Tâm bảo lãnh ba mẹ con nghệ sĩ Minh Tuyền sang Mỹ định cư. Gia đình của họ bắt đầu cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm nơi xứ người. Đáng chú ý, hai vợ chồng nam nghệ sĩ cải lương đã bắt đầu trở về Việt Nam sinh sống khoảng 3 năm nay. Sau thời gian chung sống, hai người có một con gái chung, sắp lên 18 tuổi.

Nghệ sĩ Chí Tâm tiết lộ cơ duyên lên xe hoa sau cuộc hôn nhân tan vỡ - ảnh 2

Nhìn lại quãng thời gian đầy thăng trầm, giọng ca vở Lan và Điệp cho biết điều nuối tiếc nhất trong cuộc sống của ông chính là không thể gặp người vợ hiện tại sớm hơn. Đồng quan điểm với ông xã, bà Minh Tuyết nói: “Điều hạnh phúc nhất của chúng tôi hiện tại là lúc nào cũng được ở cạnh nhau, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thứ hai, từng tuổi này rồi, tôi thấy vui vì ông xã vẫn được bà con yêu mến”.

Tiết lộ bí quyết về việc giữ lửa hôn nhân, nghệ sĩ Chí Tâm bày tỏ: “Vợ chồng đôi bên phải biết nhường nhịn, hiểu và cảm thông cho nhau có những góp ý lẫn nhau dựa trên tinh thần xây dựng. Gầy dựng thì khó chứ phá hỏng một mối quan hệ thì rất dễ và rất nhanh”. Chương trình Giải mã tri kỷ được phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.