Nghệ sĩ đến viếng Mai Phương ngày cuối

By dvvn thg 3 31, 2020
Tối 30/3, một số nghệ sĩ đã đến tiễn biệt Mai Phương. Thi hài của nữ diễn viên sẽ được đưa đi hỏa táng vào sáng 31/3.

Hai ngày qua, tang lễ của Mai Phương diễn ra ở nhà tang lễ của một bệnh viện tại quận 5, TP.HCM. Lễ tang được tổ chức giản dị, kín đáo, hạn chế số lượng người đến viếng. Tất cả nghệ sĩ đến tiễn biệt Mai Phương đều đeo khẩu trang, kính và che chắn kỹ lưỡng.


Chiều 30/3, ca sĩ Quách Tuấn Du, diễn viên Hạnh Thúy, MC Quỳnh Giang đến viếng Mai Phương. Quách Tuấn Du nghẹn ngào khi nói về sự ra đi của đồng nghiệp ở tuổi 35. "Tuy biết ở những ngày cuối đời, em ấy yếu và đau đớn nhưng không ngờ Phương ra đi sớm quá. Tôi biết tin mà bất ngờ và rụng rời chân tay, không thể tin nổi. Thương em lắm", anh chia sẻ.

Nam ca sĩ kể anh và Mai Phương quen nhau từ 10 năm trước. Khi ấy, hai người từng biểu diễn chung trên một số sân khấu ở tỉnh, hội chợ. Ấn tượng của Quách Tuấn Du về diễn viên quá cố là sự hiền lành, tốt bụng, dễ thương, chưa từng làm mất lòng ai.

Hạnh Thúy trở về từ phim trường, vội vã đến viếng Mai Phương. Sau khi đến bên linh cữu, chia sẻ với nỗi mất mát cùng mẹ đàn em, Hạnh Thúy xúc động nói: "Tôi khâm phục ý chí mạnh mẽ của Phương. Tôi cũng là một người mẹ nhưng không thể nghị lực như em ấy. Cách em đối diện với nỗi đau, bệnh tật, khó khăn của cuộc sống khiến ai cũng nể".


Tối 28/3, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi.

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 sau khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.