Nghệ sĩ Giang Còi mắc ung thư họng

By dvvn thg 1 24, 2021
Nghệ sĩ Giang Còi được chẩn đoán mắc ung thư hạ họng. Anh vẫn giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với bệnh tật.

Theo chia sẻ từ phía gia đình, sau khi làm sinh thiết, bác sĩ chẩn đoán diễn viên Giang Còi bị ung thư hạ họng. Khối u đã di căn. Ban đầu, anh không muốn điều trị bằng hóa chất vì sợ cơ thể biến dạng. Nam diễn viên muốn dùng thời gian còn lại để sống vui vẻ bên người thân và cống hiến cho phim ảnh.

Ngọc Anh, con gái của diễn viên Giang Còi, chia sẻ: "Bây giờ bố tôi về nhà nghỉ ngơi. Thứ tư hàng tuần, ông sẽ vào viện truyền thuốc. Sức khỏe của bố tôi vẫn bình thường. Ông chỉ không nói rõ được như trước đây".

Giang Coi ung thu hong anh 1

Ngọc Anh cho biết thêm: "Lúc đầu bố tôi không muốn điều trị hóa chất vì sợ rụng tóc, cơ thể mệt mỏi. Nhưng sau đó ông đã đồng ý. Thời gian truyền thuốc kéo dài trong 2 tháng. Bố tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan để chữa bệnh. Hiện, tôi ở cùng để chăm sóc ông".

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Giang Còi cũng chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình. Anh sống trong căn nhà ở ngoại ô, gần gũi với thiên nhiên. Anh tâm sự với khán giả: "Chẳng bao giờ có thể ngăn được tiếng cười của những người yêu đời".

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh được khán giả yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng Quang Tèo. Giang Còi trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con. Nhiều năm qua, anh sống một mình nuôi con, không đi bước nữa.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.