Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì nghi có khối u ở họng

By dvvn thg 1 17, 2021
Nghệ sĩ hài Trà My, bạn thân của Giang Còi, cho biết anh bị mất tiếng, đang điều trị tại bệnh viện ở Hà Nội.

Theo chia sẻ từ Trà My, nghệ sĩ Hồng Giang (Giang Còi) bị mất tiếng khi đang quay một chương trình. Các bác sĩ khuyên anh đến cơ sở chuyên khoa về ung bướu để làm các xét nghiệm vì nghi có khối u. Hiện, Giang Còi đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Trước khi bị mất tiếng, diễn viên hài cảm thấy đau và nghẹn cổ họng. Những năm trước, anh từng phải điều trị bệnh hen, viêm phế quản, lao.

Giang Coi nhap vien anh 1

Trà My là đồng nghiệp đầu tiên được Giang Còi thông báo về bệnh tình. Ngày 14/1, cô sắp xếp lịch quay phim hài Tết để vào bệnh viện thăm anh. Trà My kể Giang Còi chưa nói được, giọng thì thào, khó nghe. Khi cần chia sẻ điều gì, anh viết ra giấy.

"Từ lúc vào thăm đến lúc ra về, trong phòng không lúc nào ngớt tiếng cười. Mong rằng sự lạc quan, yêu đời của anh ấy sẽ là liều thuốc tinh thần để chiến thắng bệnh tật. Và mong rằng vài ngày nữa kết quả xét nghiệm sẽ tốt đẹp", nghệ sĩ Trà My chia sẻ.

Giang Còi cũng nhờ Trà My phúc đáp lời hỏi thăm sức khỏe từ bạn bè, khán giả. Anh bày tỏ: "Một tay bị cắm dây truyền rồi ấn bàn phím rất khó và chậm. Nói giùm rằng mình cũng yêu quý mọi người nhiều".

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh được khán giả yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng Quang Tèo. Giang Còi trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con. Nhiều năm qua, anh sống một mình nuôi con.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.