Nghệ sĩ Hoàng Lan mở quán ăn bình dân, kiếm tiền điều trị bệnh

By dvvn thg 10 13, 2019
Sau thời gian điều trị bạo bệnh, nữ diễn viên Hoàng Lan đã gom góp số tiền đồng nghiệp ủng hộ, cùng em gái mở quán ăn nhỏ ở quận 10 (TP.HCM).

Hôm 12/10, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin nữ diễn viên Trong nhà ngoài phố mở quán ăn để có tiền chi tiêu sinh hoạt cũng như điều trị bệnh. Nhiều khán giả khi biết được thông tin đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghị lực hiếm có của nữ diễn viên. Đồng thời, họ kêu gọi mọi người cùng đến quán ăn, ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan.


Nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết cô mở quán ăn nhỏ từ ngày 11/10 tại chung cư Ngô Gia Tự (quận 10, TP.HCM). "Tôi cùng với em gái mở quán ăn bình dân để kiếm thêm tiền mua thuốc thang, chữa bệnh và trang trải cuộc sống. Để đồng nghiệp, bạn bè và khán giả giúp đỡ nhiều cũng ngại lắm", cô nói.

Thời gian này, sức khỏe của nữ diễn viên Trong nhà ngoài phố đã ổn định hơn so với trước. Tuy vậy, cô cũng không thể quán xuyến hết công việc của quán nên phải nhờ những người em trông coi, phụ việc.


Nghệ sĩ Hoàng Lan vào nghề năm 1977, gắn bó 20 năm với sân khấu kịch. Hoàng Lan nổi lên từ chương trình Trong nhà ngoài phố. Sau đó, nữ diễn viên rời khỏi đoàn kịch, chuyển sang đóng phim truyền hình. Hoàng Lan từng tham gia các phim Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời…

Nữ nghệ sĩ từng rơi vào trầm cảm vì chuyện tan vỡ hôn nhân, làm ăn thua lỗ. Năm 2011, sau khi đóng phim Cổng mặt trời, Hoàng Lan suy sụp khi biết mình mang trong mình nhiều bệnh tật. Năm 2016, bà mắc thêm chứng bệnh Parkinson, phải buộc dây vào bụng mới lấy được đà để ngồi dậy.

Hiện nay, Hoàng Lan sống cùng gia đình em gái trong một căn hộ cũ. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ em gái cũng khó khăn nên không thể giúp mình chữa bệnh. Toàn bộ số tiền phẫu thuật mắt, cột sống trước đây của bà đều do các đồng nghiệp hỗ trợ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.