Nghệ sĩ Lệ Thủy, Thoại Mỹ trực tiếp ra miền Trung cứu trợ đợt 2

By dvvn thg 12 04, 2020
Nghệ sĩ Lệ Thủy tiếp tục hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của mưa lũ. Chuyến đi lần này còn có sự tham gia của chị em Thoại Miêu - Thoại Mỹ.

Mới đây, NSND Lệ Thủy và ca sĩ Dương Đình Trí đã phối hợp cùng trụ trì Tịnh xá Pháp Huệ và nhiều mạnh thường quân khác đến miền Trung trao 700 phần quà cho người lớn, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng gồm tiền mặt, mùng, mền, áo gió, bánh,... và 450 phần quà cho học sinh gồm: balo, tập, vở, bút viết, bánh… Chương trình được thực hiện ở ba tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng.

Trong chuyến đi cứu trợ đồng bào miền Trung đợt 2, NSND Lệ Thủy còn phát sinh thêm ý tưởng tặng 30 con heo giống cho các hộ dân ở 3 huyện Mộ Đức, thị xã Đức Phổ, Nghĩa Thành (thuộc tỉnh Quảng Ngãi). Đây là những nơi gánh chịu hậu quả nặng nề của thiên tai, mưa lũ. Bên cạnh đó, đoàn từ thiện còn tặng vật liệu xây dựng cho những hộ dân có nhà bị sập, tài sản bị nước cuốn trôi để họ tu chỉnh lại nhà cửa được kín đáo và khang trang hơn.

Nghệ sĩ Lệ Thủy, Thoại Mỹ trực tiếp ra miền Trung cứu trợ đợt 2 - ảnh 1

Cách đây khoảng 20 ngày, Lệ Thủy cùng con trai là ca sĩ Dương Đình Trí và những người bạn trong nhóm từ thiện đã ra miền Trung đợt 1 cứu trợ đồng bào bị bão lũ ở 3 tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Quảng Bình trao tận tay 3.000 phần quà cho bà con ở đây. Ngoài Trung tâm nghệ thuật Bước chân hai thế hệ, NSND Lệ Thủy và ca sĩ Dương Đình Trí thì chuyến đi cứu trợ còn có sự đồng hành của NSND Thoại Miêu và NSƯT Thoại Mỹ. Được biết, ngoài việc xuất tiền túi, 2 nghệ sĩ còn vận động các mạnh thường quân cùng quyên góp giúp đỡ bà con miền Trung khắc phục hậu quả để có cuộc sống ổn định hơn.

NSND Lệ Thủy là người đã khởi xướng chuyến đi cứu trợ đồng bào miền Trung đợt 2. Nhờ sự lên tiếng kêu gọi của bà, đã có đông đảo các mạnh thường quân, những bạn bè thân hữu và đồng nghiệp cùng chung tay. Ngay cả NSND Minh Vương - người bạn diễn lâu năm và ăn ý nhất của nữ nghệ sĩ Lệ Thủy cũng đồng lòng với công tác thiện nguyện, giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả của thiên tai, mưa lũ. Theo thông tin NSND Lệ Thủy cho biết, nhóm của NSND Minh Vương đã gây quỹ được 38 triệu đồng và trao tận tay đến bà để mang ra miền Trung trực tiếp giúp đỡ bà con.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.