Nghệ sĩ Minh Hòa trải lòng về cuộc sống khó khăn, chạy xe ôm kiếm sống

By dvvn thg 5 22, 2021
Các khách mời không khỏi xúc động khi lắng nghe những chia sẻ của nghệ sĩ cải lương Minh Hòa trong chương trình Giác quan thứ 6.

Tập 14 Giác quan thứ 6 lên sóng với sự tham gia của hai khách mời là BB Trần và Mai Tiến Dũng. Trong chương trình, cả hai nhiều lần bất ngờ với những màn lộ diện của 5 nhân vật bí ẩn, đặc biệt nhất phải kể đến sự xuất hiện của nghệ sĩ cải lương tuồng cổ Minh Hòa.

Được biết nghệ sĩ Minh Hòa hiện đang cộng tác với đoàn tuồng cổ Huỳnh Long, sân khấu Chí Linh - Vân Hà, nhà hát Trần Hữu Trang... Để kiếm sống và giữ được lửa với nghệ thuật cải lương, anh phải làm thêm “nghề tay trái” là tài xế xe ôm công nghệ. Nói đến đây, nam nghệ sĩ không kìm được sự xúc động. Anh cho biết: “Sân khấu cải lương thì mỗi tháng chỉ sáng đèn một lần, chỉ có một suất duy nhất mà tập thì rất cực. Tiền cũng không kiếm được bao nhiêu nên buộc lòng mình phải làm thêm nghề tài xế xe ôm".

Nghệ sĩ Minh Hòa trải lòng về cuộc sống khó khăn, chạy xe ôm kiếm sống - ảnh 1

Nghệ sĩ Minh Hòa chạy xe ôm được hơn 1 năm rưỡi, cuộc sống không khá hơn là bao nhưng anh chưa bao giờ từ bỏ sân khấu. Trong chương trình, nam nghệ sĩ nhắc đến cải lương tuồng cổ với một sự tự hào xen lẫn chua xót vì loại hình nghệ thuật này không còn như thời hoàng kim. “Tôi chuyên đóng vai kép độc, kép tính cách. Sân khấu hiện nay quý vị cũng biết, mỗi tháng chỉ sáng đèn một tuồng thôi, chứ không như ngày xưa. Thỉnh thoảng mới có show đi diễn. Một tháng diễn một lần mà tập rất cực. Tôi nhớ nghề lắm. Tôi phải làm thêm nghề tay trái là chạy xe ôm công nghệ để kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình", giọng ca cải lương tâm sự.

Lắng nghe những chia sẻ xúc động của nghệ sĩ Minh Hòa, Thành Trung bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ. Nam MC nói: “Nghề của chúng ta là làm nghệ thuật thì đôi khi cũng có thời. Có thể những năm trước đây, cải lương là cái gì đó không thể thiếu trong đời sống văn hóa của khán giả. Đến hôm nay gameshow cũng là như vậy. Nhưng cũng có thể vài ba chục năm nữa, rồi sẽ đến lượt chúng em sẽ là người lỗi thời trong sự mong muốn của khán giả. Nhưng khi chúng ta làm bất cứ công việc gì một cách lương thiện, chân chính, bằng sức lao động của mình thì chúng ta phải tự hào và hơn hết chúng ta vẫn giữ được sự đam mê dành cho nghệ thuật".

Nghệ sĩ Minh Hòa trải lòng về cuộc sống khó khăn, chạy xe ôm kiếm sống - ảnh 2

Theo Thành Trung, những người như nghệ sĩ Minh Hòa rất đáng quý và thế hệ nghệ sĩ trẻ phải học hỏi bởi: “Không phải ai cũng đủ dũng cảm làm những việc như anh để có thể trang trải cho cuộc sống của mình và nuôi những người mình yêu thương nữa chứ. Chúng em cảm thấy rất ngưỡng mộ". Xúc động trước những lời tâm sự của nghệ sĩ cải lương, BB Trần quyết định dành số tiền thưởng 5 triệu đồng để giúp nghệ Minh Hòa trang trải cuộc sống.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như diễn viên Kim Đào, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn viên Bá Thắng. Đặc biệt, sự xuất hiện cuối cùng của TiTi khiến hai khách mời vỡ òa. Với gợi ý là: “Hotboy mỹ phẩm", BB Trần dù liên tục khẳng định cựu thành viên HKT là người yêu cũ của mình song vẫn không đoán ra được sự có mặt của nam ca sĩ trong chương trình. Sau 5 vòng thi, BB Trần và Mai Tiến Dũng chỉ giành chiến thắng một vòng duy nhất với tiền thưởng 10 triệu đồng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.