Nghệ sĩ Minh Nhí: 'Có Ngọc Sơn là thế nào cũng có tủ áo triệu đô'

By dvvn thg 7 19, 2020
Trong hậu trường Ca sĩ bí ẩn, Minh Nhí tiết lộ Ngọc Sơn sở hữu tủ áo triệu đô. Đồng thời, nam nghệ sĩ cho biết đàn em mua một lần vài chục cái áo hàng hiệu.

Nhà sản xuất chương trình Ca sĩ bí ẩn vừa hé lộ đoạn hậu trường của chương trình với những chia sẻ hài hước của dàn nghệ sĩ Quyền Linh, Minh Nhí, Hồng Vân, Việt Hương… Cụ thể, khi Minh Nhí đang chuẩn bị cho phần ghi hình, Quyền Linh tỏ vẻ khó chịu: “Từ sáng giờ anh vô anh làm gì mà giờ mới mặc đồ và trang điểm?”. Trước thái độ của nam MC, diễn viên sinh năm 1964 thắc mắc vì đàn em cũng chưa chuẩn bị gì. Nghe vậy, Quyền Linh hài hước nói thêm: “Tôi là MC, tôi muốn mặc khi nào tôi mặc chứ. Còn người chơi phải vô lúc 6 giờ sáng, trang điểm đàng hoàng". Chia sẻ này khiến Minh Nhí lên tiếng: “Vậy sau này anh giăng mùng ngủ ở đây luôn".

Nghệ sĩ Minh Nhí: 'Có Ngọc Sơn là thế nào cũng có tủ áo triệu đô' - ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Quyền Linh còn tỏ ý không hài lòng trước việc đàn anh mặc trang phục nổi bật, đính nhiều hạt. Sau đó, Minh Nhí phải giải thích: “Tại vì anh đua theo Ngọc Sơn nè. Anh biết có Ngọc Sơn là thế nào cũng có tủ áo triệu đô. Ngọc Sơn có mấy trăm bộ như vậy, mỗi một lần cậu ấy mua là phải hai chục, ba chục áo như vậy, trong khi Minh Nhí chỉ mua một hai áo thôi. Chỗ này là chỗ quen mà". Trước lời "tố cáo" của đàn anh, giọng ca Đêm cuối ngại ngùng phủ nhận: “Đâu dám đâu anh ơi”. Đồng thời, Ngọc Sơn cũng bày tỏ sự vui mừng khi có dịp gặp lại đàn anh. Nam ca sĩ còn khen ngợi Minh Nhí vẫn giữ được vẻ điển trai khiến Quyền Linh lên tiếng: “Ủa bữa nay vô quay hình hay vô tâm sự".

Cũng trong video, Minh Nhí tiết lộ bạn thân Hồng Vân mang trang phục đính nhiều hạt kèm theo trang sức đắt tiền. Tuy nhiên, diễn viên Trong nhà ngoài phố lên tiếng phủ nhận, cho biết cô chỉ mang “vừa đủ" và tố cáo thêm: “Tui với ông ra gặp Việt Hương là hai đứa mình văng ra luôn. Hột của Việt Hương bự bằng con mắt mình luôn đó. Bà Việt Hương là thua bả". Chia sẻ của bà bầu sân khấu kịch khiến mọi người bật cười.

Nghệ sĩ Minh Nhí: 'Có Ngọc Sơn là thế nào cũng có tủ áo triệu đô' - ảnh 2

Trong một diễn biến khác, Việt Hương hào hứng chụp ảnh cùng Phi Nhung và cho biết bản thân rất ngưỡng mộ giọng hát của đồng nghiệp. Nữ danh hài kể trong một lần tình cờ đi từ thiện ngang cầu Rạch Miễu, cô nhất quyết đòi nghe ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre và gọi cho Phi Nhung để thông báo: “Alo, bà Nhung hả, tôi mới nghe nhạc của bà xong. Tôi thích quá". Dù được đồng nghiệp khen ngợi song sau đó, Phi Nhung lên tiếng “tố" diễn viên Nhà có năm nàng tiên đanh đá đến mức cãi không lại. Nghe vậy, Việt Hương với gương mặt ngây thơ đáp trả: “Quý vị ơi, quý vị làm chứng cho em. Nãy giờ em có nói gì đâu, toàn chị Phi Nhung nói không à".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.