Nghệ sĩ phẫn nộ khi Văn Mai Hương bị hack camera, lộ video nhạy cảm

By dvvn thg 12 29, 2019
Vụ việc ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán video nhạy cảm tại nhà riêng khiến nhiều nghệ sĩ phẫn nộ. Trong khi đó, nữ nghệ sĩ chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Ngày 28/12, mạng xã hội xôn xao thông tin Văn Mai Hương bị lộ hình ảnh thay trang phục tại nhà riêng. Theo đó, 5 video được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của nữ ca sĩ bị tung lên mạng.

Theo thông tin hiển thị, những đoạn video này được ghi vào năm 2015, tức đã 4 năm trôi qua. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao những hình ảnh đó lại bị tung ra vào lúc này.

Hiện, Văn Mai Hương vẫn im lặng trước sự việc này. Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp lên tiếng bảo vệ cô, đồng thời thể hiện sự phẫn nộ khi đời tư của người nổi tiếng bị xâm phạm. Á hậu Phương Nga viết trên trang cá nhân: "Chị Văn Mai Hương cần được bảo vệ, phụ nữ chúng tôi cần được bảo vệ". Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: "Chị Hương là nghệ sĩ nhưng cũng là phụ nữ cần được bảo vệ. Ngừng phán tán hình ảnh, clip và chia sẻ link xấu này".


Người mẫu Minh Tú đồng tình khi đề cao quyền của phụ nữ trong trường hợp này. Cô viết: "Lần này xin đứng về phía Văn Mai Hương vì những lý do sau: quyền con người, quyền riêng tư, quyền được tôn trọng và bảo vệ, quyền phụ nữ".

Cô không quên nhắn đến những đối tượng có hành vi xấu: "Sống trong môi trường ô nhiễm là đủ rồi. Lòng người có thể nào bớt ô nhiễm được không".

Một số nghệ sĩ khác ủng hộ Văn Mai Hương bằng cách thay đổi ảnh đại diện. Người mẫu Xuân Lan chia sẻ ngắn gọn: "Phản đối xâm phạm quyền riêng tư".

MC Trấn Thành bày tỏ tâm trạng bức xúc khi chứng kiến nhiều tài khoản mạng chia sẻ, phát tán hình ảnh nhạy cảm của đồng nghiệp.

Anh viết: "Đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết".

"Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách đừng làm gì trong riêng trường hợp này" - nghệ sĩ hài chia sẻ thêm.

Trúc Nhân, một người anh thân thiết của Văn Mai Hương, đăng bức ảnh chụp với cô cùng dòng trạng thái dài. Anh có chung quan điểm với Trấn Thành.

"Anh đang cảm thấy đau, thấy buồn và thương em lắm. Bất kỳ ai giễu cợt, chia sẻ những hình ảnh đó, tôi sẽ block hết. Vì tôi đứng về phía Văn Mai Hương vô điều kiện", nam ca sĩ bày tỏ.


Ca sĩ Dương Triệu Vũ phản đối những người chia sẻ hình ảnh, thậm chí bình luận giễu cợt á quân Vietnam Idol trên mạng xã hội. Anh kêu gọi mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân.

"Hương làm gì sai trong chuyện này? Hay chỉ là một nạn nhân? Khi bạn thấy ai đó bị té xe ngoài đường - điều chúng ta nên làm có lẽ là đến giúp họ đứng dậy. Xin mọi người hãy nghĩ lại, xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm. Vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta?".

Nam ca sĩ nhắn nhủ đến đàn em: "Bé Văn Mai Hương em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai. Em nên thuê luật sư làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em. Thương em".

Đồng suy nghĩ với Trấn Thành và Dương Triệu Vũ, Hoàng Bách cho rằng pháp luật cần vào cuộc trong vụ phát tán clip của Văn Mai Hương.

"Những kẻ phát tán hình ảnh riêng tư của người khác là tội phạm và phải bị trừng phạt. Luật an ninh mạng đã ra đời và cần được áp dụng để bảo vệ người dân" - Hoàng Bách nêu ý kiến.

Jun Phạm cũng dành lời động viên cho đồng nghiệp khi gặp sự cố không mong muốn. Nam ca sĩ kêu gọi người hâm mộ hãy bảo vệ Văn Mai Hương: "Xã hội ngày càng tệ hại, xin những người bạn và fan của Jun hãy bảo vệ Hương. Hãy block và report hết những hình ảnh xâm phạm đến đời sống cá nhân của em ấy. Kẻ làm nên chuyện đồi bại này buộc phải trả giá thật nặng".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.