Nghệ sĩ Quốc Tuấn kể lại cảnh nóng trong phim 'Người thổi tù và hàng tổng'

By dvvn thg 9 10, 2020
Xuất hiện trong chương trình Về nhà xem phim, diễn viên Quốc Tuấn có dịp chia sẻ về những vai diễn trong các dự án phim ông từng tham gia, đặc biệt là phân cảnh táo bạo trong phim Người thổi tù và hàng tổng.

Khi được hỏi ấn tượng của khán giả về mình, nam diễn viên dùng từ “cuồng". Ông giải thích: “Những phim mình làm các nhân vật được yêu quý. Tôi nhớ khi đang trên sân khấu thì một bạn nữ chạy lên cắn một phát. Cái áo thì dày nhưng tôi đau kinh khủng nên tỏ thái độ rất cáu. Sau đó, bạn có viết cho tôi lá thư nói rằng khi tôi tỏ thái độ như vậy, bạn rất buồn. Bạn nói không biết làm gì cho tôi nhớ nên chọn cách thô bạo này. Lúc đó tự nhiên tôi hối hận với phản ứng của mình nhưng thật lòng điều đó rất tự nhiên. Vì ba ngày sau tay tôi nhấc lên cũng đau".

Nghệ sĩ Quốc Tuấn hài hước thừa nhận trong quá trình làm nghề, ông từng phải khỏa thân trong hai phim. Thậm chí, khi tham gia phim Luật đời, ông gần như nude toàn bộ. Nam diễn viên tâm sự: “Mặc dù người tôi rất xấu xí nhưng được cái ưu ái này”. Nói về cảnh quay táo bạo trong Người thổi tù và hàng tổng, Quốc Tuấn kể trong phim, ông vào vai Kiên, một chàng trai vô tình trúng cử chức trưởng thôn. “Anh này lúc đó đâu có quan tâm đến chức vụ đâu. Anh ấy đi làm xe gạch được gạo nên sướng quá, đang tắm thì dân làng đi tìm. Lúc đó ảnh sợ nên lấy lá khoai nước để che. Nhưng mình lại không hề biết rằng lá khoai nước rất ngứa", nam diễn viên nhớ lại.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn kể lại cảnh nóng trong phim 'Người thổi tù và hàng tổng' - ảnh 1

Nghệ sĩ Quốc Tuấn kể thêm thời điểm đó do quá nhập tâm nên ông vẫn hết mình với vai diễn. Tuy nhiên sau khi xong phân cảnh này thì cơ thể bị phát ban. Ông kể thêm: “Đạo diễn cũng đã lựa chọn cảnh, lấy những lá to để che nhưng khi đó chỉ có lá khoai nước thôi. Khổ nhất là nó ngứa phải đến gần một tuần sau. Tôi sợ nhất là viêm, ảnh hưởng đến đoàn phim. Thế là tôi phải xịt thuốc các thứ, rất là xót". Chia sẻ của nam diễn viên khiến các khách mời khác không khỏi thích thú. Thậm chí, nghệ sĩ Kim Oanh còn gọi đồng nghiệp là “nam thần một thời".

Nghệ sĩ Kim Oanh dùng từ "phẫn nộ" để nói về phản ứng của khán giả với các vai diễn của mình, đặc biệt là bộ phim đầu tay Sống ở đáy sông. Cô kể khi đang đi ngoài đường thì bị khán giả chạy ra chửi thẳng vào mặt. Nữ diễn viên nhớ lại: “Đầu tiên tôi thấy xấu hổ. Sau đó tôi thấy thích, thậm chí là tự hào. Lúc đó tôi chỉ đứng cười thôi. Mà cô ấy chửi thậm tệ lắm, đến mức chồng cô ấy phải ra nhắc nhở. Ở trường tôi chuyên gia đóng vai trẻ trung, trong sáng, đến khi làm phim xong, các đạo diễn thấy tôi có khả năng vào những vai đanh đá. Hầu như là khán giả đã đóng đinh tôi với vai diễn này”. Đồng thời, nghệ sĩ Kim Oanh cho biết cô không chuẩn bị nhiều khi vào các vai chanh chua, phần vì năng khiếu bẩm sinh, phần vì trí tưởng tượng tốt khi đọc các tác phẩm văn học.

“Vai phụ ấy rất may về sau người ta gọi là vai chính. Cuộc đời của tôi rất nhiều vai phụ mà khán giả gọi là vai chính và người trong nghề cũng công nhận, đó là phim Sống ở đáy sông. Phim trải dài 10 tập, tôi chỉ xuất hiện có 2 tập rưỡi thôi, thế nhưng người ta gọi tôi là nữ chính. Bởi vì bây giờ phim đấy nói ra người ta chỉ nhớ một vài nhân vật thôi. Sau đó, cũng có nhiều phim tôi đóng một vai phụ, quần chúng có lời nhưng cũng được gọi là vai chính, đó là phim Ma làng. Tôi chỉ tham gia 26 phân đoạn, tức là mỗi tập phim chỉ được xuất hiện hơn một lần, có 3 phút thôi nhưng sau phim tôi cũng được gọi là nữ chính vì tạo được dấu ấn”, cô kể. Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định chưa bao giờ thấy hối tiếc khi vào vai đánh đá dù có những phân cảnh bị ăn tát.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.