Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị ngất xỉu trên máy bay khi đi lưu diễn

By dvvn thg 4 21, 2021
Tấn Hoàng cho biết ông được tiếp viên trên máy bay sơ cứu tận tình trước khi chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ đã ổn định.

Mới đây, trên kênh YouTube của nghệ sĩ Tấn Hoàng vừa đăng tải một video chia sẻ về việc ông bất ngờ bị ngất trên máy bay khi đang trên đường trở về từ miền Bắc sau chuyến lưu diễn. Mở đầu đoạn clip, trợ lí của nam nghệ sĩ cho hay ông đã về nhà nghỉ ngơi sau khi được cấp cứu tại bệnh viện.

Kể lại tình huống lúc đó, Tấn Hoàng cho biết: "Tôi nhớ bà con nhiều lắm nhưng không có một cái clip nào đăng lên vì đuối mấy ngày nay rồi. Tôi cũng phải đi diễn vì mình đã nhận show rồi nên diễn xong mới về. Hiện tại, sức khỏe tôi ổn rồi. Buổi sáng hôm đó, tôi quay phim Cơn giông nên tính là 8 giờ về tới Sài Gòn và đặt xe ra Cần Giờ luôn để quay. Sau khi tôi lên máy bay khoảng 15 phút thì thấy yếu trong người, chóng mặt nhưng cũng cố gắng chịu và không báo cho mấy cô tiếp viên. Tôi nghĩ chỉ bay 1 tiếng 45 phút thôi. Nhưng sau đó, tôi gục vào vai của hành khách kế bên, lúc đó, tôi ngất xỉu luôn. Khi đó, tiếp viên mới đến chăm lo cho Tấn Hoàng. Có bác sĩ trên máy bay nên cho tôi thở oxy, giúp tôi tỉnh lại và khỏe hơn".

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị ngất xỉu trên máy bay khi đi lưu diễn - ảnh 1

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ lại cảm giác khi ngất xỉu, Tấn Hoàng tâm sự: "Lúc tôi gục xuống, tôi nhớ cả người lạnh hết, mồ hôi ra nhiều lắm. Tôi cũng có nghe tiếp viên báo rằng cho xe cấp cứu chờ sẵn ở sân bay Tân Sơn Nhất vì có bệnh nhân. Họ có chích một mũi thuốc cho tôi và cho thở oxy khi sơ cứu". Sau khi cấp cứu tại bệnh viện, ông được bác sĩ chẩn đoán do tụt huyết áp và men gan lên cao nên khiến nam nghệ sĩ bất tỉnh. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết tình trạng này từng xảy ra hai lần trước đó.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị ngất xỉu trên máy bay khi đi lưu diễn - ảnh 2

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ lí do vì sao lúc đó không gọi điện thông báo cho vợ con: "Lúc xuống sân bay, tôi tỉnh rồi. Sau đó, tôi được đưa vào bệnh viện nhưng tôi lại lo không ai đóng tiền viện phí nên tôi gọi cho cháu Thiệu. Tôi ít khi điện thoại cho vợ con những lúc như vậy lắm vì những lúc như vậy làm vợ con lo thêm. Gọi về thì vợ lại quýnh quáng lên, còn con cái thì đang đi làm phải bỏ công việc chạy vào bệnh viện mà cũng không làm được gì...". Ông cũng không muốn nhập viện vì viện phí cao cũng như sợ sẽ làm trễ lịch của đoàn phim. Nam nghệ sĩ hứa với khán giả của mình sẽ giữ gìn sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Cuối clip, nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến những nhân viên đã giúp đỡ ông trên máy bay cũng như những khán giả quan tâm đến tình hình sức khỏe của mình.

Bên dưới phần bình luận, các khán giả gửi lời động viên đến nghệ sĩ Tấn Hoàng. Một số tài khoản bình luận: "May là cạnh chú có anh trợ lí giúp chú kịp thời! Mau khỏe nha chú! Chúc chú khỏe mạnh và luôn giữ gìn sức khỏe", "Chú ơi cố gắng hết bệnh, một nghệ sĩ tài năng, đức độ", "Anh là một trong những nghệ sĩ hài mà em yêu thích. Chúc anh mau khỏe lại để đem đến tiếng cười cho khán giả"...

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.