Nghệ sĩ Thanh Tùng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với diễn viên Nghinh Lộc

By dvvn thg 5 16, 2021
Diễn viên Nghinh Lộc gửi lời xin lỗi đến cha nuôi Thanh Tùng vì hay nóng tính, khiến ông khó xử với đồng nghiệp.

Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 114 với sự góp mặt của diễn viên Thanh Tùng và Nghinh Lộc. Tại đây, hai nghệ sĩ có dịp trải lòng về những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như mối quan hệ đặc biệt của họ.

Được biết với nhiều bộ phim ăn khách, Nghinh Lộc đã có 10 năm gắn bó và bám trụ với nghề. Cô bắt đầu từ những vai diễn nhỏ, hoạt động ở nhiều sân khấu rồi dần tìm được cơ hội với phim truyền hình. Trải qua biết bao thăng trầm với nghề, Nghinh Lộc dần chiếm được thiện cảm với khán giả qua mỗi vai diễn mà cô hóa thân. Đáng chú ý, thành công của nữ diễn viên hiện tại nhờ sự dìu dắt và hậu thuẫn của cha nuôi: nghệ sĩ Thanh Tùng.

Nghệ sĩ Thanh Tùng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với diễn viên Nghinh Lộc - ảnh 1

Nhớ về những ngày chập chững vào đời, Nghinh Lộc cho biết hình ảnh chiếc lò xô là kỷ vật cô không thể quên. Nữ diễn viên xúc động tiết lộ mẹ cô từng chắt chiu gửi lên Sài Gòn cho con gái chiếc lò xô cùng 700.000 đồng tiền tiết kiệm. Bà hi vọng với số tiền ít ỏi có thể giúp con tự lập bước đầu khi mưu sinh nơi đất khách. Nghinh Lộc cho biết số tiền này thời đó rất lớn, bằng cả một tháng lương của cô khi đi làm.

Nhìn chiếc lò xô cô lại nhớ quyết định của mình ngày ấy: “Thật sự, ngay từ đầu ba mẹ không cho chọn nghề này. Ba mẹ muốn tôi có cuộc sống ổn định hơn là sáng đi làm, chiều về với chồng con. Thế nhưng, tôi đã cãi lời để đeo đuổi cái nghề hiện tại”. Thời trẻ, Nghinh Lộc không thi đại học ngay sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, mà quyết tâm tự kiếm tiền để lên Sài Gòn thi vào Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Nói về cơ duyên của hai thầy trò, nghệ sĩ Thanh Tùng chia sẻ ông tình cờ gặp gỡ Nghinh Lộc trong bộ phim Hoa dại. Với đôi mắt tinh tường của người làm nghề lâu năm, nghệ sĩ Thanh Tùng đã ngỏ ý mời diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ về nhóm hài của mình. Từ lần gặp gỡ đầu tiên, ông đã nghĩ rằng: “Con bé này sau này, nó trở thành một nhân tài”.

Nghệ sĩ Thanh Tùng tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với diễn viên Nghinh Lộc - ảnh 2

Từ đó, nữ diễn viên được ông dìu dắt và hoạt động thường xuyên trong nhóm hài Thanh Tùng. Cô bộc bạch: “Nếu như lúc đó, ba không cho cơ hội không biết mình sẽ trôi về đâu. Sau khi đóng phim xong, tất cả nguồn thu nhập được ổn định là khi được làm chung với nhóm hài của ba”.

Đối với Nghinh Lộc, cuộc gặp gỡ đó đã giúp cuộc đời cô sang trang mới. Sau một khoảng thời gian, cô trở thành học trò thân thiết, được ông Thanh Tùng nhận làm con nuôi. “Ba Tùng luôn luôn tạo điều kiện cho không chỉ riêng Nghinh Lộc mà còn cho tất cả các bạn diễn viên trẻ. Ba Tùng cho các bạn đó cơ hội đầu tiên để bước vào nghề và có những mối quan hệ. Bây giờ các bạn đều có tương lai rất tốt, công việc ổn định”, nữ diễn viên kể.

Chương trình còn có phần Góc soi mói, nơi hai khách mời nói ra những điều mà mình muốn đối phương thay đổi trong tương lai. Nghệ sĩ Thanh Tùng mong con gái Nghinh Lộc bớt nóng tính, khó chịu với đồng nghiệp khi hợp tác không ăn ý. Còn với Nghinh Lộc, cô hi vọng cha nuôi biết quan tâm và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Cô cũng gửi lời xin lỗi đến diễn viên Cái bóng bên chồng: “Sau bao nhiêu năm con được ở bên cạnh ba, cạnh nhóm hài Thanh Tùng. Con xin lỗi bởi vì sự cá biệt của con. Cũng vì tính cách của con cho nên có đôi lần con làm cho ba khó xử với mọi người. Nhưng biết làm sao được, con xin lỗi ba nhiều lắm vì đó đã là tính cách của con”. Trước sự việc, diễn viên Thanh Tùng không kiềm được xúc động.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.