Nghệ sĩ Thương Tín đã qua cơn nguy kịch

By dvvn thg 3 02, 2021
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết hiện tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín đã cải thiện. Ông ngồi dậy được và tự ăn cơm.

Sáng 28/2, NSƯT Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM cho biết chị đã vào bệnh viện thăm diễn viên Thương Tín. Hai ngày sau khi mắc bạo bệnh, hiện sức khỏe của ông đã cải thiện.

Theo Trịnh Kim Chi, diễn viên Thương Tín nhận ra người thân, đồng nghiệp trong bệnh viện. Ông tự ngồi dậy để ăn uống và sinh hoạt cá nhân.

nghe si thuong tin dot quy anh 1

"Khi tôi vừa vào bệnh viện, anh đã nhận ra tôi ngay. Anh Thương Tín đang điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Hàng ngày, anh uống thuốc để làm tan máu đông. Ngoài ra, anh Thương Tín mắc bệnh liên quan đến phổi nên phải truyền kháng sinh. Dù đã qua cơn nguy kịch, nửa bên trái người của anh còn bị tê và yếu", nữ diễn viên cho hay.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết sau khi xuất viện, diễn viên Thương Tín phải tập vật lý trị liệu kết hợp châm cứu để phục hồi chức năng vận động.

Hiện, chị Kim Chi - vợ nam nghệ sĩ và mẹ vợ chăm sóc Thương Tín tại bệnh viện. Mỗi ngày, chi phí điều trị của nam diễn viên lên đến hơn 5 triệu đồng.

"Tôi đang bàn bạc với một số đồng nghiệp về chi phí điều trị của anh Thương Tín. Nếu phải điều trị lâu dài, số tiền sẽ vượt quá khả năng chi trả của gia đình. Sức khỏe của anh Thương Tín khả quan hơn, có lẽ nên chuyển qua một bệnh viện khác. Hoặc chúng tôi sẽ trình bày với lãnh đạo bệnh viện để tìm cách hỗ trợ gia đình anh", cô chia sẻ.

nghe si thuong tin dot quy anh 2

Để giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã kêu gọi đồng nghiệp quyên góp, ủng hộ trên trang cá nhân. Sau hai đợt, tổng số tiền quyên góp hơn 220 triệu đồng.

Nữ diễn viên cho biết chị và đồng nghiệp sẽ lập quỹ từ thiện để hỗ trợ đàn anh. Đồng thời, phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM dự tính mua bảo hiểm nhân thọ cho con gái của Thương Tín.

"Chúng tôi sẽ mua bảo hiểm cho con gái anh để khi bé tròn 18 tuổi có tiền tiết kiệm, trang trải chi phí học tập và cuộc sống sau này", Trịnh Kim Chi nói.

Trước đó, vào ngày 26/2, diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Bà xã của anh đi xe từ Phan Rang (Ninh Thuận) lên chăm chồng.

"Anh sợ hoàn cảnh gia đình khó khăn, không đủ tiền lo viện phí. Tôi phải động viên chồng có nhiều đồng nghiệp hứa giúp đỡ, để anh yên tâm chữa bệnh", cô kể.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.