Nghệ sĩ Trung Dân phản ứng gay gắt cô gái trách móc bố trên sóng truyền hình

By dvvn thg 9 05, 2020
Nổi tiếng là người hiền lành và điềm đạm nhưng nghệ sĩ Trung Dân đã có những nhận xét rất 'gắt' về cô gái trẻ khi trách móc bố ruột không quan tâm mình trên sóng truyền hình.

Chương trình Đối mặt cảm xúc tập 14 có sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân trong vai trò cố vấn khách mời cùng hai cố vấn chính là đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. Nhân vật tuần này là cô gái tên Thu Thìn, 20 tuổi, hiện đang là sinh viên tại TP.HCM. Là một người thiếu thốn tình thương của mẹ, lại chịu sự lạnh lùng của bố khiến cô luôn trách móc đấng sinh thành thờ ơ với mình. Cô gái luôn cho rằng bố chỉ nghĩ đến cảm xúc của ông và viện cớ bận rộn để lấp liếm đi sự thờ ơ với con cái.

Lắng nghe đoạn cảm xúc của nhân vật, nghệ sĩ Trung Dân tỏ thái độ không hài lòng. Nam diễn viên bày tỏ: “Chính bạn đang xúc phạm tới bố của bạn. Bạn đang đòi hỏi quá sức tưởng tượng ở chính hoàn cảnh của mình”. Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ sự cảm thông và hiểu cho hành động của bố cô gái. Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A lại cho rằng khách mời cũng phải chịu trách nhiệm cho sự xa cách của 2 bố con: “Vấn đề không phải ở bố không nói mà chính em cũng không nói”. Rốt cuộc cô gái bất mãn về bố điều gì mà khiến cho cả dàn cố vấn tỏ thái độ không hài lòng? Liệu với kinh nghiệm từng trải của bậc làm cha, làm mẹ, dàn cố vấn có thể gỡ được nút thắt trong lòng cô gái hay không?

Nghệ sĩ Trung Dân phản ứng gay gắt cô gái trách móc bố trên sóng truyền hình - ảnh 1

Trước đó, để mở đầu cho câu chuyện, Quyền Linh đã đặt vấn đề là một nghệ sĩ, cảm xúc bao giờ cũng đóng vai trò quan trọng. Đồng tình với ý kiến của nam MC, Lê Hoàng tiết lộ ông cũng là người giải quyết vấn đề chủ yếu bằng cảm xúc. Đạo diễn Những thiên thần áo trắng cho hay: “Nếu đã gọi là nghệ sĩ thì thật ra cái mà chúng ta phô bày ra trước công chúng thường là cảm xúc của mình. Hơn nữa, chúng ta cũng muốn công chúng xem tác phẩm của chúng ta bằng cảm xúc chứ không phải bằng lý trí”. Nghe đàn anh nói vậy, Quyền Linh liền hỏi: “Nhưng tại sao lúc nào đối diện với em, anh cũng dùng lý trí hết vậy?” thì nhận được câu trả lời: “Bởi vì Linh không phải người đẹp” khiến mọi người được phen bật cười.

Nghệ sĩ Trung Dân phản ứng gay gắt cô gái trách móc bố trên sóng truyền hình - ảnh 2

Nhận được câu trả lời bất ngờ, diễn viên Đồng tiền xương máu nói: “Thì ra anh Lê Hoàng chỉ giải quyết cảm xúc trước mặt người đẹp thôi. Vậy thì Linh biết rồi, đối với Tô Nhi A anh Hoàng sẽ giải quyết bằng cảm xúc còn đối với anh Trung Dân thì giải quyết bằng lý trí đúng không?”. Dưới góc độ là một nhà tâm lý học, tiến sĩ Tô Nhi A lại cho rằng khi giải quyết bất cứ vấn đề gì đều phải có sự kết hợp của cả lý trí và cảm xúc. “Lý trí sẽ đảm bảo việc giải quyết vấn đề mang tính căn cơ và không để lại hậu quả nhưng chúng ta phải sử dụng thêm cảm xúc. Bởi vì, căn bản, giải quyết vấn đề gì cũng nhằm mục tiêu làm cho mình và cuộc sống của người xung quanh mình tốt hơn. Và việc cảm thụ việc tốt hơn đó lại thuộc vai trò của cảm xúc. Giờ kêu em tách ra em tách không được”, cô chia sẻ.

Lập tức, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ không đồng tình với quan điểm này. Ông nói: “Chẳng khác gì hỏi Tô Nhi A muốn lấy một người chồng như thế nào thì Tô Nhi A trả lời là muốn chồng vừa thông minh lại vừa đẹp trai đấy. Lấy đâu ra, một trong hai thôi”. Nữ tiến sĩ phản bác: “Không đâu, vẫn được cả hai, vừa thông minh vừa đẹp trai cũng có, tại vì còn tùy vào gu của mỗi người nữa”. Nghe hai vị cố vấn tranh luận, MC Quyền Linh lên tiếng và đứng về phía Tô Nhi A: “Có những người rất thông minh mà cũng rất đẹp trai luôn đó”. Nghe vậy, đạo diễn Lê Hoàng liền nói: “Trường hợp đấy là anh Trung Dân, chính là anh Trung Dân”. Ngồi không cũng dính “đạn”, nghệ sĩ Trung Dân bày ra vẻ mặt ngơ ngác, sau đó thì bật cười thành tiếng mang đến không khí vui vẻ cho trường quay.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.