Nghệ sĩ Trung Dân thay vai cho Chí Tài: Mong anh thanh thản, không nợ nần ai

By dvvn thg 3 30, 2021
Sau khi nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời, nghệ sĩ Trung Dân sẽ giúp ông hoàn thành vai diễn trong bộ phim Kiếm chồng cho mẹ chồng.

Trong bộ phim truyền hình Kiếm chồng cho mẹ chồng, nghệ sĩ Trung Dân sẽ đảm nhận vai ông Chiến, một bác sĩ trung niên có tính cách hài hước, vui nhộn. Đây là một người đàn ông góa vợ và một mình nuôi con. Khi ở tuổi xế chiều, nhân vật của Trung Dân trót yêu bà sui gia (Phi Phụng). Sợ các con không đồng ý, hai ông bà đành lén lút quen nhau và đấu tranh để có được hạnh phúc. Vai diễn này vốn dĩ được đảm nhiệm bởi cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Trung Dân thay vai cho Chí Tài: Mong anh thanh thản, không nợ nần ai - ảnh 1

Sau khi nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời, nghệ sĩ Trung Dân là người thay thế bạn thân Hoài Linh tiếp tục vai diễn này. Khi được hỏi về vai diễn “đặc biệt” này, nghệ sĩ Trung Dân im lặng vài phút trước khi trả lời. Nam nghệ sĩ cho biết: "Sau khi anh Chí Tài mất, ê-kíp làm phim có gửi lời mời tôi. Về nhân vật thì anh Tài cao ráo, trắng trẻo hơn tôi. Tôi là dạng khác. Nhưng về tính cách là một người diễn viên nên mình có thể thể hiện được. Ban đầu tôi cũng ngại nhưng vì công việc. Đầu tiên, tôi nghĩ giúp được cho đoàn không trễ lịch phát sóng. Tiếp nữa, tôi với anh Tài cũng thân, dù gì đây cũng là một kỷ niệm. Tôi có thắp cho anh Tài nén nhang, mong anh phù hộ cho mọi chuyện được suôn sẻ, để anh đi được thanh thản mọi thứ, không nợ nần ai ở cõi này nữa".

Nghệ sĩ Trung Dân thay vai cho Chí Tài: Mong anh thanh thản, không nợ nần ai - ảnh 2

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ thêm về nhân vật này, nghệ sĩ Trung Dân cho biết: "Trong cuộc sống hiện đại, con người ta có nhiều thay đổi. Tuy nhiên cuộc sống mà, lớn hay nhỏ đều mưu cầu hạnh phúc. Hạnh phúc là đích đến của tất cả mọi người, ai cũng phải đi tìm. Và nhân vật ông Chiến trong bộ phim này là một nhân vật với suy nghĩ hiện đại, rất thoáng. Việc nhân vật này đi tìm hạnh phúc cho mình cũng điểm son cho tuổi xế chiều của hai con người (ông Chiến, bà Cúc) có cùng hoàn cảnh và sẽ giúp cuộc sống tốt hơn".

Dù bận rộn nhưng nghệ sĩ Trung Dân vẫn giữ tinh thần hào hứng và luôn đến sớm để chuẩn bị trước mỗi cảnh quay. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn tâm sự ông thích di chuyển bằng chiếc Cub thay vì xe hơi.

Bộ phim Kiếm chồng cho mẹ chồng còn quy tụ các đồng nghiệp thân thiết của nghệ sĩ Trung Dân như Phương Dung, Cát Tường, Bảo Trí…, cùng dàn diễn viên trẻ như Gin Tuấn Kiệt, Yeye Nhật Hạ, Hứa Minh Đạt, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuấn Dũng, Khương Dừa.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.