Nghệ sĩ và khán giả Việt bàng hoàng trước tin Goo Hara qua đời

By dvvn thg 11 25, 2019
Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và nhiều khán giả Việt không tin Goo Hara ra đi không lâu sau cái chết của bạn thân Sulli.

Ngày 24/11, báo chí Hàn Quốc đưa tin cảnh sát Seoul đã phát hiện Goo Hara trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng vào 18h30. Hiện, cảnh sát chưa công bố nguyên nhân khiến nữ ca sĩ tử vong.

Thông tin này gây chấn động cộng đồng fan xứ kim chi cũng như khán giả Việt Nam và thế giới. Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bàng hoàng chia sẻ trên trang cá nhân: "Đừng nói đây là sự thật chứ. Ngành giải trí Hàn Quốc gặp năm của sự mất mát. Đừng nói tự tử vì lại là nạn nhân của sự trầm cảm? Goo Hara?".


Trung Quân viết: "Thật sự bàng hoàng quá. Mới đây, cô ấy còn nói sẽ sống thay cho phần của Sulli mà? Buồn thật, cách đây 2-3 ngày vẫn còn nghe lại playlist của Kara".

Nam ca sĩ tỏ ra lo lắng khi chứng kiến ngày càng nhiều thần tượng Hàn qua đời vì trầm cảm. Anh cho rằng phải luôn tự nhắc nhở bản thân sống tích cực, khi có chuyện phải chia sẻ với người thân.

Nữ ca sĩ Minh Hằng để lại lời chia buồn: "Bàng hoàng thật sự, an nghỉ". Hari Won viết lời từ biệt Goo Hara bằng tiếng Hàn.

Nhiều khán giả đồng tình với suy nghĩ của Nguyễn Trần Trung Quân. Họ cho rằng môi trường showbiz Hàn quá khắc nghiệt. Sự tẩy chay, phán xét từ anti-fan có thể đẩy một ngôi sao rơi vào tuyệt vọng.

Thành viên mạng Hoài Thu viết: "Họ đều là những người tài giỏi, trẻ trung và họ yêu cuộc sống. Nhưng tại sao bất hạnh lại xảy đến với họ. Dù thế nào đi chăng nữa họ đều đáng có được sự sống". Bạn Trang Phạm chia sẻ: "Ngày Sulli ra đi, mình có đọc một bài viết bảo cứu lấy Hara, vì cô ấy cũng mắc bệnh trầm cảm. Trời ơi cảm giác nó tệ quá".

"Sao chị lại đi gặp Sulli sớm thế? Chị đã hứa sẽ sống thật tốt thay cho cô ấy mà"... là những câu hỏi mà rất nhiều người hâm mộ Goo Hara gửi đến cô trong vô vọng.

Một khán giả khác chia sẻ: "Thật sự nhìn lại những năm gần đây thì idol đã phải chịu áp lực nhiều như thế nào từ anti-fan, từ công ty chủ quản, từ công việc các thứ dẫn đến kết liễu mình khi còn trẻ. Lời cảnh tỉnh cho mạng xã hội, hãy nhẹ nhàng với các nghệ sĩ. Họ cũng là con người, đâu phải lúc nào cũng đứng vững".

Theo: ZIng.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.