Nghệ sĩ Việt động viên thủ môn Bùi Tiến Dũng

By dvvn thg 12 02, 2019
Sau khi mắc sai lầm ở trận gặp U22 Indonesia, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân. Chia sẻ của anh nhận sự đồng cảm từ nhiều nghệ sĩ.

Tối 1/12, U22 Việt Nam có trận đấu căng thẳng trước đối thủ U22 Indonesia tại lượt trận bảng B môn bóng đá nam trong khuôn khổ SEA Games 30. Ở phút 23, từ pha treo bóng không có gì nguy hiểm bên cánh phải, Bùi Tiến Dũng bắt bóng không tốt, tạo điều kiện để Fauzi ghi bàn mở tỷ số cho U22 Indonesia.


Kết thúc trận đấu, đội quân áo đỏ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước U22 Indonesia. Tuy nhiên, thủ thành Bùi Tiến Dũng bị nhiều khán giả chỉ trích vì sai lầm không đáng có. Sau trận đấu, trên trang cá nhân, thủ môn sinh năm 1997 thừa nhận sai lầm của mình và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Anh viết: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn mọi người".

Những chia sẻ của thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Dưới bình luận, MC Trần Quang Minh gửi lời chúc mừng tới các chân sút trẻ và động viên thủ thành người Thanh Hóa. Nam MC chia sẻ: "Chúc mừng U22 Việt Nam, cú lội ngược dòng tuyệt vời lắm. Cố gắng từng trận nhé Bùi Tiến Dũng và đồng đội".

Người mẫu Trang Trần tin rằng ai cũng có thể mắc sai lầm và không nên quay lưng với cầu thủ vì một sai lầm trong trận đấu vừa qua: "Khi Dũng bắt ở Thường Châu mọi người tung hô. Sai lầm một chút có nhiều khía cạnh để nhìn nhận lại. Rất mong thầy Park sẽ quyết định sự ổn định bắt chính mới giúp cho sự phối hợp nhuần nhuyễn để U22 ngày càng tiến xa. Giống như các cầu thủ đá Hậu, Hải, Dũng, Chinh..... luôn được cọ xát phối hợp sẽ rất ăn ý. Thủ môn là vị trí khó thay thế nên chúng ta cần nhìn rõ khó khăn riêng của vị trí đó".

"Làm ơn không cần tung hoa nhưng tôi cần các bạn động viên và khích lệ tất cả", cô nhắn nhủ.


Ca sĩ Minh Quân cũng nhắn nhủ chân sút 22 tuổi: "Mãi luôn vững tin vào các em, những chiến binh quả cảm. U22 Việt Nam sẽ tiếp tục chiến thắng và vô địch SEA Games 30. Quên đi mọi muộn phiền và cố lên em nhé".

Diễn viên Minh Luân tỏ ra thông cảm trước sai sót của Bùi Tiến Dũng. Anh cho biết: "Sai lầm trong một trận bóng là chuyện bình thường, nên Dũng không có gì phải buồn bã hay cảm thấy có lỗi. Những người yêu bóng đá nước nhà vẫn luôn dành sự tin tưởng và dõi theo em. Cố lên em nhé".

Nhiều khán giả cũng dành những lời động viên thủ thành Bùi Tiến Dũng. Độc giả Toàn Ngô chia sẻ: "Các thủ thành xuất sắc thế giới như De Gea, Iker Casilas, Neuer, Peter Cech, Alisson, Hugo Lloris, Peter Schmeichel... cũng từng mắc sai lầm tai hại rồi họ đã vượt qua bằng bản lĩnh của chính mình. Trận tới mong anh sẽ có bản lĩnh thật tốt để giúp U22 Việt Nam vượt qua hành trình đầy gian nan và chinh phục huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên cho bóng đá nước nhà. Em sẽ ủng hộ anh. Cố lên anh Dũng".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.