Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới của Phanh Lee

By dvvn thg 6 21, 2020
Nhóm bạn thân của Phanh Lee gồm Huyền Lizzie, Thu Hoài, Quỳnh Nga... có mặt tại Đà Nẵng vào chiều 20/6 để dự hôn lễ.

Lễ cưới của diễn viên Phanh Lee (Phương Anh) được tổ chức ở bãi biển Đà Nẵng vào chiều 20/6. Nữ diễn viên vốn là người kín tiếng, vì vậy hôn lễ chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết tham dự. Trước đó, cô cũng làm lễ ăn hỏi kín đáo, không chia sẻ nhiều hình ảnh trên trang cá nhân.


Diễn viên Ghét thì yêu thôi lên xe hoa ở tuổi 30. Tuy nhiên, đến ngày trọng đại, cô vẫn giữ bí mật mọi thông tin về chú rể. Nữ diễn viên cho biết cô muốn mọi thứ bình yên, nên không công khai. Theo một số nguồn tin, ông xã cô là tổng giám đốc một tập đoàn lớn.


Hình ảnh hiếm hoi của chú rể bên cô dâu trong ngày cưới. Theo chia sẻ của dàn khách mời, hôn lễ của Phanh Lee và bạn trai khá xúc động. Bạn bè đều cảm thấy hạnh phúc lây khi nữ diễn viên tìm được bến đỗ bình yên.


Nhóm bạn bè, đồng nghiệp thân của cô dâu đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng dự cưới gồm Huyền Lizzie, Thu Hoài, Quỳnh Nga, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Việt Anh, MC Thái Dũng... Họ đều gửi lời chúc hạnh phúc ngọt ngào đến cặp uyên ương thông qua trang cá nhân.


Phanh Lee diện đầm cưới kiểu dáng cúp ngực gợi cảm, kết hợp khăn voan dài. Trước đó, trong ngày vui của Phanh Lee (20/6), một số trang mạng đăng tải thông tin cho rằng ông xã của nữ diễn viên từng kết hôn. Cô đã lên tiếng bác bỏ ngay sau đó. Cô khẳng định: "Chúng em đều là những người cưới lần đầu, nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay".


Huyền Lizzie và Thu Hoài diện trang phục phù dâu ở lễ cưới của bạn thân. Riêng Huyền Lizzie và Phanh Lee đã có 7 năm quen biết. Họ vừa kỷ niệm 7 năm tình bạn bằng chuyến đi biển và bộ hình áo tắm nóng bỏng.


Theo chia sẻ từ Quỳnh Nga, cô dâu và chú rể thông báo không nhận tiền mừng cưới. Thông điệp này được ghi rõ ở thiệp mời ngay từ đầu.


Các diễn viên, nghệ sĩ miền Bắc có mặt tại bãi biển Đà Nẵng để chúc phúc cho cô dâu - chú rể. Khoảng 19h, hôn lễ kết thúc để chuẩn bị cho buổi tiệc sau đó.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.