Nghệ sĩ Việt hạnh phúc khi mang song thai năm 2020

By dvvn thg 6 06, 2020
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Sara Lưu diện trang phục rộng, gương mặt đầy đặn trông thấy khi mang thai đôi.

Hôm 24/5, nguồn tin thân cận tiết lộ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với bạn trai Kim Lý. Thỉnh thoảng, cô hơi mệt vì ốm nghén nhưng sức khỏe ổn định. Thời gian qua, giọng ca Cả một trời thương nhớ thường xuyên diện trang phục rộng, gương mặt đầy đặn hơn. Cô vẫn tích cực làm việc, tham gia công tác thiện nguyện.


Sau 3 năm yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chuẩn bị đón con chung. Chia sẻ vào cuối năm 2019, nữ ca sĩ nói về người yêu và kế hoạch sinh con. Với câu hỏi: “Hai người yêu nhau đã lâu, chị có kế hoạch sẽ cùng Kim Lý sinh con chung?”, nữ ca sĩ cho biết con cái không phải hai người yêu nhau, không phải hai người cùng muốn là có thể có ngay được. Con cái phải là sự may mắn.


Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới (2/6), nhạc sĩ Dương Khắc Linh thông báo vợ mang song thai 4 tháng. Anh hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi muốn làm ba lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời. Love your forever".


Sara Lưu không bị ốm nghén, đã tăng 4 kg. Cô cũng bày tỏ niềm vui: "Mở mắt dậy nhận được nụ hôn như mọi ngày kèm lời chúc ‘Happy anniversary honey’. Một năm trôi qua thật nhanh nhưng vì có anh nên ngày nào cũng hạnh phúc. Món quà lớn nhất của hai vợ chồng bây giờ là hai thiên thần gần được 4 tháng rồi. Hôm qua là 1/6, hai vợ chồng nằm tưởng tượng tới những năm sau dắt hai đứa nhóc đi chơi những đâu, làm những gì mà cười mãi thôi".


Chỉ khoảng một tháng nữa Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo sẽ hạ sinh em bé. Cô dự định đặt tên hai con là Andy và Tony. Mỗi ngày, người đẹp đều đặn chia sẻ hình ảnh của các nhóc tỳ, kinh nghiệm khi mang bầu cũng như bày tỏ niềm hạnh phúc khi sắp làm mẹ. Cô cũng tranh thủ chụp lại các bộ ảnh trước khi lâm bồn.


Thu Thảo kể cô đi nhiều hiệu thuốc, mỗi chỗ mua 2-3 loại que thử thai khác nhau. Cô cho biết cảm giác vui và lâng lâng khi biết mình đậu thai. Tuy vậy, cô cũng lo lắng vì phải cung cấp dinh dưỡng gấp đôi để tốt cho hai con và cả mẹ bầu. Trong thời gian thai kỳ, Thu Thảo ăn 3 bữa chính có nhiều dinh dưỡng từ thịt, cá và hải sản, rau.


Hồi cuối tháng 4, Khắc Việt tiết lộ anh sắp là bố của hai đứa trẻ, một trai và một gái. Anh nói: "Vợ tôi trong những tháng đầu mang thai bị ốm nghén, không ăn uống được gì, giảm 5 kg. Tôi cũng phải hủy các lịch trình công việc, chủ yếu ở nhà chăm sóc vợ. Hiện tại, bà xã tôi đã qua tháng thứ 3, sức khỏe ổn định và ăn uống được nhiều hơn".


Khắc Việt kết hôn vào giữa năm 2018. Vợ của giọng ca 33 tuổi tên là Phương Thảo, có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và làm công việc DJ. Để tiện cho việc chăm sóc vợ con, nam ca sĩ quyết định đưa cả gia đình từ TP.HCM ra Hà Nội sinh sống. Anh cũng mua thêm nhà ở thủ đô để bà xã có không gian thoải mái trong giai đoạn thai kỳ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.