Nghệ sĩ Việt không nhận show, tụ tập xem trận Việt Nam - Thái Lan

By dvvn thg 11 19, 2019
Nhiều nghệ sĩ dự đoán đội tuyển quốc gia Việt Nam giành chiến thắng. Theo diễn viên Quang Tuấn, kết quả trận đấu là 2-0 nghiêng về tuyển Việt Nam.

Lúc 20h ngày 19/11, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội khách Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Lúc này, cổ động viên cả nước đã hướng về trận đấu và cổ vũ tinh thần các cầu thủ.

Giới nghệ sĩ cũng hào hứng. Trên trang cá nhân, Đan Trường khoe video cùng con trai “đi bão”. Anh viết: “Cha con chúng tôi đi bão trước đây. Chúc đội Việt Nam tối nay gặp Thái Lan sẽ chiến thắng nhé. Việt Nam cố lên. Tự hào quá Việt Nam ơi”.


Quang Tuấn cùng bà xã Linh Phi quyết định ra sân Mỹ Đình. Diễn viên trẻ đang có những ngày quay tại Ninh Bình, vì thế anh tranh thủ cổ vũ tuyển Việt Nam. Vợ chồng anh cùng diễn viên Minh Dự đến sân.

Theo Quang Tuấn, tài cầm quân của HLV người Hàn Quốc là không bàn cãi. Trong trận đấu này, anh hy vọng Công Phượng ra sân ngay từ đầu để thể hiện khả năng. Bên cạnh đó, anh cũng dành niềm tin cho Đoàn Văn Hậu.

Theo nam diễn viên, Việt Nam đang hoàn thiện mọi mặt, từ nền tảng phòng ngự, tuyển đã chơi chặt chẽ, không cho đối thủ cơ hội phát huy thế mạnh. Thế nhưng cần chủ động kiến tạo pha ghi bàn. Anh dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan 2-0.

Trong khi đó, Cường Seven dự đoán đội tuyển quốc gia chiến thắng với tỷ số 3-2. “Tôi lúc nào cũng mong đội tuyển của mình giành chiến thắng”, nam ca sĩ nói. Anh cho biết bản thân bận rộn với công việc nên không thể tới Mỹ Đình theo dõi trực tiếp. Anh cùng bạn bè cổ vũ các cầu thủ qua màn ảnh nhỏ tại nhà riêng.


Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won dự định tụ tập tại nhà của đàn em thân thiết là Tuấn Trần để theo dõi trận đấu nếu công việc kết thúc sớm. Diễn viên sinh năm 1992 đã mua áo in cờ đỏ sao vàng và đồ ăn để chờ các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới nhà, cùng hòa chung không khí phấn khởi trên cả nước. Anh dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Châu Khải Phong tiết lộ hôm nay anh ngừng chạy show, cùng bạn bè đến quán cà phê tại quận 7, TP.HCM để cổ vũ tuyển Việt Nam. Theo giọng ca xứ Nghệ, anh đặt niềm tin lớn cho tuyển Việt Nam, đặc biệt là cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Ngoài ra, anh cho rằng tuyển Việt Nam cần phối hợp tốt ở hàng tiền đạo, sau đó dứt điểm quyết liệt hơn. Anh đặt cược Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 và cho rằng sau trận với UAE vừa qua, một vài yếu điểm ở hàng tiền đạo cần khắc phục để có tỷ số ưng ý.

Trước đó, Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh khoe ảnh quả bóng có chữ ký của tiền đạo Tiến Linh dành cho con trai. Người đẹp dự đoán chiến thắng 1-0 thuộc về tuyển Việt Nam.

"Tôi rất ngưỡng mộ Tiến Linh nhưng chưa được gặp em ấy ngoài đời. Khi chồng đưa quả bóng có chữ ký Tiến Linh, tôi vô cùng vui sướng như nhận một món quà đặc biệt. Chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng áp đảo trước tuyển Thái Lan"

Dương Triệu Vũ dự đoán kết quả Việt Nam thắng 2-1. Nam ca sĩ đánh giá: “Chiến thuật của HLV Park là chuyên về đá chặt. Tôi luôn đặt niềm tin cho Quang Hải”. Tối nay, anh tụ tập xem bóng cùng Bảo Anh và một số người bạn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.