Nghệ sĩ Việt làm gì trong kỳ nghỉ lễ?

By dvvn thg 5 02, 2020
Mai Phương Thúy, Khánh Vân, Huyền My và nhiều sao Việt vẫn dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi hoặc tập thể thao giữ dáng.

Kỳ nghĩ lễ 30/4-1/5 năm nay khác so với những mùa trước bởi ảnh hưởng của dịch Covid. Chính vì vậy, dù có bốn ngày nghỉ liên tiếp, nhiều sao Việt vẫn lựa chọn ở nhà nghỉ hoặc tập luyện để giữ sức khỏe. Mai Phương Thúy cho biết cô vẫn ở lại TP.HCM, có thể dành thời gian gặp gỡ bạn bè. Bên cạnh đó, cô có niềm đam mê mới là học nhảy và hát. Những hoạt động này vừa giúp cô thư giãn, vừa rèn luyện cơ thể và cảm thấy yêu bản thân hơn. Hoa hậu 8X nói thêm cô chỉ học vì thích, chứ không có ý định lấn sân.


Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân tâm sự: "Ngày hôm nay, Vân vẫn ở nhà cùng ba mẹ, ăn những món ăn mẹ nấu. Mình cảm thấy rất ấm áp và vui. Chúc cả nhà có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc".


Kế hoạch nghỉ lễ của Hoa hậu Ngọc Hân là vào bếp nấu ăn cho gia đình, tập thể thao. Cô cho biết mới học chơi golf nên rất hào hứng. Ngoài ra, cô cũng tập gym hoặc tự tập ở nhà. "Dịp lễ năm nay tôi không có lịch đi chơi. Dịch bệnh vẫn chưa hết, vì thế mọi người cũng nên tránh tụ họp đông đúc" - Ngọc Hân nói.


Hạ Vi chia sẻ mâm cơm gia đình trong ngày nghỉ lễ. Nữ diễn viên tâm sự thời gian qua cô ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc bản thân. Cô sống tại Hải Phòng cùng mẹ. Sắp tới, 9X có kế hoạch trở lại hoạt động giải trí. Trước mắt, cô có các kế hoạch làm mẫu ảnh, chụp hình sau khi mùa dịch qua đi.


Diễn viên Lê Bê La chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên con trai. Cô dí dỏm viết: "Về nhà loay hoay không biết hôm nay lễ lộc luôn. Bình yên bên trai trẻ quên hết sự đời thôi".


Quỳnh Nga cho biết hiện cô chưa có dự án phim mới, vì thế, cô dành phần lớn thời gian ở nhà tập luyện hàng ngày. Nữ diễn viên được biết đến là một trong những sao Việt "nghiện" yoga. Cô còn quay một số video hướng dẫn các bài tập giữ dáng khỏe, săn chắc.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.