Nghệ sĩ Việt làm gì trong những ngày ở nhà?

By dvvn thg 4 01, 2020
Ngô Thanh Vân, Mai Phương Thúy, Huyền My và nhiều nghệ sĩ Việt kêu gọi mọi người hãy ở nhà, hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết.

Từ ngày 28/3, người dân được khuyến cáo nên ở nhà, không ra đường, tụ tập nếu không có việc cần thiết. Để lan tỏa thông điệp này, nhiều nghệ sĩ Việt đã viết khẩu hiệu, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, trong đó có Ngô Thanh Vân. Nữ diễn viên cho biết những ngày qua cô dành thời gian bên gia đình tại quê hương Trà Vinh. "Nhà có hai đứa cháu. Một thế hệ đi sau. Mình muốn ý thức vì một tương lai của trẻ thơ" - Vân Ngô tâm sự.


Ca sĩ Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ Việt tích cực hoạt động cộng đồng thời gian qua. Cô cùng ông xã Công Vinh đứng ra kêu gọi quyên góp, giúp đỡ nhiều tỉnh miền Tây bị hạn mặn.


Hoàng Yến Chibi hưởng ứng phong trào khuyến khích mọi người ở nhà để cùng chống dịch bệnh Covid-19. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh cùng dòng chữ: "Tôi là Hoàng Yến, ở nhà không ý kiến".


Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng lan tỏa thông điệp hãy ở nhà để bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người xung quanh.


Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng khuyến khích mọi người hạn chế đi lại trong những ngày dịch diễn biến phức tạp. Cô tâm sự bản thân nhớ nhà (Hà Nội) nhưng vẫn ở lại TP.HCM một mình. "Thôi hẹn tất cả vào mùa hè", người đẹp nhắn nhủ.


Kỳ Duyên cho biết thỉnh thoảng cô vẫn tập thể dục, chạy bộ xung quanh tòa nhà để giữ sức khỏe: "Không quên đeo khẩu trang khi ra đường và không chạm vào mọi bề mặt lạ, nếu mà chạm vào thì nhớ luôn rửa tay nhé mọi người".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.