Nghệ sĩ Việt tự cách ly và ghi hình tại nhà

By dvvn thg 8 06, 2021
Một số diễn viên tại Hà Nội vẫn đi quay phim để đảm bảo lịch lên sóng. Hoa hậu Ngọc Hân tạm thời đóng cửa tiệm áo dài.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, cuộc sống và công việc của mỗi người đều có nhiều thay đổi. Giới nghệ sĩ cũng không ngoại lệ, nhất là khi các hoạt động nghệ thuật tạm thời đóng băng.

Những dự án phim, chương trình truyền hình đối diện với khó khăn và buộc phải có những thay đổi phù hợp.

Tại Hà Nội, để đảm bảo lịch lên sóng của một số phim truyền hình như Hương vị tình thân, 11 tháng 5 ngày, các diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh, Mạnh Trường, Anh Vũ, Lương Thanh, Bích Ngọc... vẫn đi quay trong những ngày này. Theo chia sẻ từ một thành viên trong đoàn, ê-kíp luôn có phương án để đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro cho mọi người.

Thu Quỳnh cho biết cô sẽ tạm thời tự cách ly với con trai. Bé Be ở với ông bà ngoại trong thời gian cô đóng phim. Năm 2020, khi tham gia dự án Những ngày không quên, Thu Quỳnh cũng từng phải xa con để làm việc.

nghe si Viet mua dich anh 1

Tương tự, Thu Hoài chia sẻ khi đi quay phim vào mùa dịch, bản thân diễn viên đặt an toàn sức khỏe lên đầu. Cô luôn chú ý đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

"Trong những ngày quay phim Mùa hoa tìm lại, tôi chỉ đi làm rồi về nhà, không gặp gỡ ai. Đề phòng trường hợp xấu xảy ra là điều cần thiết và nên làm ở giai đoạn này", nữ diễn viên nói.

Á hậu Phương Nga hiện làm việc ở Đài Truyền hình Việt Nam. Công việc của cô vẫn tiếp diễn, song có một số thay đổi. Phương Nga cho biết chương trình Bữa trưa vui vẻ đã thay đổi format, chỉ còn một MC dẫn và kết nối online với khách mời. Do đó, Phương Nga tạm thời nghỉ dẫn show này.

"Tôi vẫn dẫn chương trình Cafe sáng. Mỗi lần ra vào Đài, ê-kíp đều đảm bảo khai báo y tế đầy đủ, tuân thủ quay định 5K. Hy vọng cuộc sống của chúng ta sớm trở lại bình thường", Phương Nga tâm sự.

Số lượng công việc giảm, người đẹp dành thời gian rảnh để xem phim, đọc truyện, quay vlog.

Với những nghệ sĩ có thể giải quyết công việc tại nhà, họ tự dựng bối cảnh, ghi hình hoặc dành thời gian nấu ăn, đọc sách, nghỉ ngơi. MC Nguyên Khang kể anh tự dựng phòng quay, sắp xếp mọi khâu - từ âm thanh, ánh sáng.

"Lần đầu tiên trong đời tôi kiêm nhiều nhiệm vụ như vậy. Nhưng vẫn thật vui vì có công việc để làm" - Nguyên Khang chia sẻ.

nghe si Viet mua dich anh 2

Trước đó, nam MC cũng tham gia hoạt động tình nguyện cùng đội ngũ nghệ sĩ tại TP.HCM. Anh tham gia bếp ăn 0 đồng, đi siêu thị giúp người dân.

Cũng như Nguyên Khang, MC Liêu Hà Trinh sử dụng bàn lớn đặt tại phòng khách để làm việc. Người đẹp tự đặt mua, lắp các thiết bị như đèn led, chân máy kết hợp cùng máy tính cá nhân, điện thoại. Cô tận dụng các ứng dụng làm việc từ xa như Zoom, Meeting online, Zalo... để tiết kiệm thời gian.

Hoa hậu Ngọc Hân cho hay tiệm áo dài của cô ngừng hoạt động khoảng hai tháng trở lại đây. Các nhân viên tạm thời nghỉ việc.

nghe si Viet mua dich anh 3

"Do tình hình dịch phức tạp, công việc của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi tìm được địa điểm mới cho tiệm áo dài nhưng đang sửa dở dang thì phải dừng. Vì thế, tôi quyết định đóng cửa. Trong thời gian này, kinh doanh thời trang nói chung rất khó khăn. Tôi tranh thủ lúc này để thiết kế, suy nghĩ ý tưởng mới. Tôi cũng không biết khi nào mới khai trương được cửa hàng", Ngọc Hân tâm sự.

Khi ở nhà, Ngọc Hân có nhiều thời gian vào bếp hơn. Những ngày trước, cô tự chuẩn bị những suất ăn cho các cán bộ, y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội và các bệnh nhân nhi.

Ban đầu, Hoa hậu Việt Nam 2010 dự định thực hiện hoạt động tình nguyện cùng một số người bạn, chuẩn bị nhiều suất ăn hơn. Tuy nhiên, sau đó, thành phố áp dụng chỉ thị 16, kế hoạch bị đảo lộn.

Ngoài Ngọc Hân, nhiều nghệ sĩ khác cũng hàng ngày kết hợp làm việc ở nhà và trổ tài nấu ăn như Thanh Hằng, Tóc Tiên, Thùy Anh... Một số người tranh thủ nghỉ ngơi, tập luyện, đọc sách, chăm sóc bản thân.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.