Ngô Kiến Huy, Lan Khuê cùng dàn sao chuẩn bị dự tiệc cưới Bảo Thy

By dvvn thg 11 16, 2019
Tiệc cưới của Bảo Thy diễn ra tối 16/11. Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Lan Khuê... là những nghệ sĩ được mời dự tiệc.

Chiều 16/11, vợ chồng Bảo Thy di chuyển tới địa điểm tổ chức tiệc cưới là một khách sạn 6 sao nổi tiếng ở TP.HCM. Ban đầu, ê-kíp của Bảo Thy cho biết cô chỉ mời khoảng 5 khách mời nổi tiếng. Tuy nhiên, trước giờ lễ cưới diễn ra, ít nhất 7 nghệ sĩ xác nhận được mời đó là Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, MC Quỳnh Chi, Thuý Ngân, Mia, Lan Khuê và MC Thuỳ Dung.

Trên trang cá nhân, Mia nhắn nhủ đàn chị: "Chị bé của em chuẩn bị lên xe bông rồi. Chị bé phải hạnh phúc nhé. Hai chị em đã đồng hành tới bây giờ, em biết chị là cô gái tốt. Lấy được chị chắc hẳn anh xã chị hạnh phúc lắm. Chuẩn bị xúng xính cho ngày mai thôi”.


Trong khi đó, Lan Khuê đang ở tháng cuối của thai kỳ, sát ngày dự sinh nên cô chưa chắc chắn có tham gia tiệc cưới của đàn chị hay không. Trong khi đó, Thúy Ngân cho biết cô được mời dự cả buổi lễ tại nhà thờ ngày 15/11 nhưng không thể tham gia vì vướng lịch quay Gạo nếp gạo tẻ phần 2.

“Đám cưới chị Nhi thì ở xa mà mình không thể đi xa trong thời gian này. Còn đám cưới chị Thy tổ chức ngay TP.HCM nên mình hứa nếu mai trời yên bể lặng chắc chắn sẽ quẩy cùng anh chị. Mai em có giữ được lời hứa hay không thì có một điều em chắc chắn nhất: ‘Thật tâm chúc anh chị hạnh phúc’”, Lan Khuê tâm sự.

MC Thùy Dung và Quỳnh Chi đáp chuyến bay tới TP.HCM cùng lúc nhưng tránh né nhau dù cả 2 cùng được mời dự lễ cưới. Trước đó có nhiều tin đồn cặp MC bách hợp dạn nứt nhưng họ phủ nhận. Người trong cuộc khẳng định vẫn ở chung nhà nhưng hạn chế xuất hiện cùng nhau.

Bảo Thy kết hôn với ông xã Phan Lĩnh, gốc Hà Tĩnh. Cả 2 đã tổ chức lễ cưới tại nhà thờ vào ngày 15/11. Nói về chồng, giọng ca sinh năm 1988 tâm sự: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kỳ tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

"Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để an tâm công tác, trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này. Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nỗ lực có được từ lúc còn là một cô bé đến bây giờ - 31 tuổi", ca sĩ bộc bạch.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.